Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết “phá két” 60 triệu bảng vì bộ đôi của Everton

Thứ Sáu 17/10/2014 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường sức mạnh đội hình, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ chiêu mộ cả Ross Barkley lẫn Seamus Coleman ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Everton
M.U quyết chi 60 triệu bảng cho Barkley và Coleman

Những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng Quỷ đỏ sẽ tiếp tục để HLV Louis van Gaal “shopping” thoải mái trong tháng Giêng tới, qua đó cải thiện chất lượng đội hình của M.U với hy vọng sẽ sớm trở lại Champions League một cách nhanh nhất có thể. Cho đến thời điểm này, mặc dù đang thi đấu tương đối ổn định và hiệu quả tại Premier League nhưng dễ dàng nhận thấy rằng, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn còn tồn tại không ít điểm yếu, đặc biệt là ở hàng phòng ngự và tuyến giữa.

Trước những yêu cầu về nhiệm vụ hoàn thiện đội hình, mới đây HLV Van Gaal vừa quyết định đưa bộ đôi tài năng trẻ của Everton là Ross Barkley và Seamus Coleman vào “tầm ngắm”. Thậm chí, ban lãnh đạo M.U còn sẵn sàng “bạo chi” để có được chữ ký của hai ngôi sao này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cụ thể, theo những tin tức từ tờ Metro cho biết thì phía Quỷ đỏ đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng tới Everton vào tháng Giêng, qua đó đặt vấn đề về trường hợp của cả Barkley lẫn Coleman.

Được biết, nhiều khả năng Man Utd sẽ “chia tay” Mata ngay trong mùa Đông tới, do đó, nếu như có được sự phục vụ của Barkley, tiền vệ người Anh sẽ trở thành giải pháp giúp cho hàng công Quỷ đỏ trở nên linh hoạt hơn. Mặt khác, với lối chơi giàu thể lực và sức mạnh, Barkley cũng có thể lùi xuống chơi như một tiền vệ trung tâm nếu cần thiết. Đây chính là vị trí mà đội bóng chủ sân Old Trafford còn thiếu.

Về phần Coleman, ngôi sao người Ireland vốn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất Premier League ở thời điểm này. Sở hữu khả năng công thủ toàn diện, đặc biệt là tốc độ bứt phá cực tốt. Trong trường hợp có thể “cập bến” Man Utd, Coleman chắc chắn sẽ giúp cho khả năng tấn công biên của Quỷ đỏ trở nên đa dạng và hiệu quả hơn rất nhiều. Chưa kể, trong trường hợp HLV Van Gaal có ý định đưa M.U trở lại với sơ đồ 3-5-2, Coleman cũng hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí “wing-back” bên hành lang cánh phải nhờ vào nền tảng thể lực hết sức sung mãn của mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X