Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd duyệt chi 100 triệu bảng, sẵn sàng kích nổ 2 "bom tấn"

Thứ Bảy 28/03/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, Man Utd đã duyệt chi 100 triệu bảng để sẵn sàng chiêu mộ Mats Hummels và Paul Pogba ngay trong phiên chợ Hè tới.

Man Utd duyet chi 100 trieu bang, san sang kich no 2 bom tan hinh anh
Man Utd không từ bỏ thương vụ Mats Hummels.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Man Utd đã chi tới 150 triệu bảng để mang về sân Old Trafford những tân binh chất lượng như Di Maria, Rojo, Luke Shaw, Blind và mượn Falcao… Tuy nhiên, hiện tại những cầu thủ này vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu đề ra của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Và điều này khiến Man Utd đang thể hiện quyết tâm rất lớn tiếp tục tăng cường tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Thời gian qua, ban lãnh đạo Man Utd đã quyết định chi thêm 150 triệu bảng để HLV Van Gaal thỏa sức mua sắm trong phiên chợ Hè tới. Và danh sách những tân binh đầu tiên mà Quỷ đỏ đã nhắm tới và đang thể hiện quyết tâm rất lớn để mang về sân Old Trafford.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất Man Utd vừa quyết định chi 100 triệu bảng để sắm Mats Hummels và Paul Pogba. Đây là những cái tên không còn mấy xa lạ với NHM Quỷ đỏ trong thời gian qua. Khả năng Man Utd chiêu mộ được Hummels là khá cao, trong khi đó việc đưa Pogba trở lại mái nhà xưa Old Trafford vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

Cách đây không lâu, Dortmund đã bất ngờ bật tín hiệu đèn xanh khi sẵn sàng bán Hummels nếu như nhận được một mức giá hợp lý. Được biết, đội chủ sân Signal Iduna Park chấp nhận để Hummels ra đi nếu nhận đủ 36 triệu bảng. Đây là một mức giá khá cao so với một trung vệ, nhưng điều này cũng không thể làm khó được Man Utd với nguồn tài chính dồi dào.

Bên cạnh đó, Man Utd sẽ  gửi một lời đề nghị trị giá 64 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhả Pogba. Thời gian qua, Juventus liên tiếp thừa nhận khả năng sẽ đánh mất tiền vệ tài năng người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Và rõ ràng, đội bóng thành Turin sẽ khó lòng có thể từ chối một khoản tiền lớn đền từ Man Utd.

50 triệu bảng còn lại, Man Utd sẽ ưu tiên cho vị trí hậu vệ. Hiện tại, Quỷ đỏ đang nhắm tới Danilo của Porto khi thời gian qua chính cầu thủ này bày tỏ mong muốn được khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Chưa hết, Man Utd còn có một phương án 2 đến từ Dani Alves. Nếu như Alves không được Barca gia hạn hợp đồng thì khả năng Quỷ đỏ sẽ sở hữu được hậu vệ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới là rất cao, thậm chí là không tốn một xu nào.

Man Utd đang thể hiện quyết tâm rất lớn để tăng cường lực lượng. Và với nguồn tài chính dồi dào, Quỷ đỏ thành Manchester tự tin hoàn có thể hiện thực hóa được những mục tiêu trên.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X