Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chuẩn bị 15 triệu bảng cho “Roy Keane mới”

Thứ Hai 02/04/2012 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mirror của Anh, M.U đã chuẩn bị sẵn 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan, Kevin Strootman, cầu thủ được coi là “Roy Keane mới”.

Kevin Strootman (phải)

Strootman, năm nay mới 22 tuổi, nhưng đã là trụ cột của PSV Eindhoven lẫn ĐT Hà Lan. Ở Eindhoven, Strootman đang đóng vai trò không thể thiếu nơi tuyến giữa của sân Philips trong khi ngôi sao 22 tuổi này cũng đã có 10 lần ra sân trong 11 trận gần đây nhất của ĐT Hà Lan. Chính sự nổi lên của Strootman đã khiến tiền vệ phòng ngự Nigel de Jong của Man City mất chỗ ở ĐT Hà Lan.

Lối chơi của Strootman rất giống với tiền vệ lừng danh một thời của M.U, Roy Keane, đặc biệt là ở tinh thần thi đấu, và đây chính là mẫu cầu thủ mà Sir Alex Ferguson đang thiếu. Được biết, HLV Ferguson đã coi Strootman là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U trong mùa Hè này. Thậm chí, nguồn tin từ nội bộ sân Old Trafford còn tiết lộ rằng một bản hợp đồng với Strootman đã sắp được M.U hoàn tất. Chỉ trong vòng vài tuần trở lại đây, M.U đã 12 lần cử người tới Hà Lan để chứng thực khả năng của ngôi sao đang khoác áo Eindhoven.

HLV Ferguson rất kỳ vọng rằng bản hợp đồng với Strootman sẽ sớm được hoàn tất trong mùa Hè này bởi M.U và Eindhoven từng có nhiều thương vụ làm ăn lớn và suôn sẻ trong quá khứ. Ruud van Nistelrooy và Jaap Stam từng gia nhập M.U từ Eindhoven và chơi rất thành công.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X