Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chú ý: Mục tiêu tuổi teen đã muốn rời Heerenveen

Thứ Năm 27/11/2014 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Daley Sinkgraven từ lâu đã lọt vào “mắt xanh” của MU và mới đây lại bắn tín hiệu sang Old Trafford. Theo những tiết lộ của đồng đội, tiền vệ 19 tuổi đã muốn chia tay CLB chủ quản Heerenveen.

Daley Sinkgraven chỉ mới 19 tuổi nhưng đã là một trong những gương mặt đáng xem nhất bóng đá Hà Lan suốt hơn một năm qua. Thi đấu ở vị trí trọng yếu tiền vệ trung tâm ở Heerenveen nhưng Sinkgraven đã tỏ ra vô cùng chững chạc và có lối chơi rất thông minh và toàn diện. “Sao mai” người Hà Lan không những có những đường chuyền dài phát động tấn công chuẩn xác và hiệu quả mà còn được đánh giá khá ổn ở khâu phòng ngự từ xa với khả năng tranh chấp và đánh chặn. Từ đầu mùa giải, Sinkgraven đã đóng góp 2 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 8 trận ra sân ở giải VĐQG Hà Lan. Tài năng thiên bẩm cũng giúp anh được triệu tập vào hăn tuyển U21 của “Cơn lốc màu da cam”.

Man Utd chu y Muc tieu tuoi teen da muon roi Heerenveen hinh anh
Daley Sinkgraven

Lẽ dĩ nhiên Heerenveen không hề muốn mất “viên ngọc thô” của mình nhằm cụ thể hóa tham vọng tham dự cúp Châu Âu vào mùa giải năm sau. Mặc dù vậy, với danh tiếng và sự hấp dẫn hạn chế, CLB Hà Lan cũng khó có thể níu kéo Sinkgraven về lâu về dài. Mới đây thôi, giới chủ và BHL đội bóng đã ít nhiều cảm thấy buồn lòng khi nghe được những lời tiết lộ của tiền vệ Marten De Roon về người đồng đội tuổi teen. Theo đội trưởng của Heevenreen, sao trẻ Sinkgraven đã bắt đầu tính đến việc phát triển sự nghiệp ở những bến đỗ tiềm năng hơn.

“Heevenreen thật may mắn khi có được sự phục vụ của Sinkgraven. Cậu ta đúng là một tài năng bẩm sinh và có thể làm mọi điều không tưởng chỉ với cái chân trái. Chính nhờ Sinkgraven mà lượng CĐV đến xem CLB thi đấu đã tăng lên đáng kể từ năm nay. Mặc dù vậy, cậu ta sớm muộn gì thì cũng ra đi và gia nhập những CLB danh tiếng xứng đáng hơn. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được làm đồng đội của Sinkgraven qua mùa đông tới nhưng đến hè chắc chắn cậu ta sẽ chia tay Heerenveen.”

Một tin không thể vui hơn dành cho các đại gia Châu Âu đang theo dõi sát sao Sinkgraven, đặc biệt là Man United. Quỷ Đỏ đang rất cần những cái tên xứng đáng kế cận những Michael Carrick hay Darren Fletcher vốn đã luống tuổi. Ngoài ra, HLV Louis Van Gaal cũng đang rất quyết tâm “Hà Lan hóa” đội bóng mới. Hết Daley Blind và Timothy Mensah trong hè, Bông Tulip Thép vẫn không ngừng chèo kéo đồng hương về Old Trafford, từ những học trò cũ trên tuyển như Ron Vlaar, Stefan De Vrij, Bruno Martins Indi, Arjen Robben đến những “măng non” từ quê nhà như Sinkgraven, Tahith Chong hay Virgil Van Dijk.

Vấn đề duy nhất nhưng cũng là khó khăn nhất cho Quỷ Đỏ trong thương vụ ngôi sao 19 tuổi này là họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hàng loạt ông lớn khác như Liverpool, Real, Barca hay Bayern. Các Manucians hy vọng rằng tài đào tạo trẻ “mát tay” có tiếng của Van Gaal cũng như cái mác đồng hương của ông sẽ là đủ để thuyết phục Sinkgraven đầu quân cho đội bóng con cưng.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ Daley Sinkgraven:


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X