Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd chú ý: Juventus đã định giá "tiểu Pavel Nedved"

Thứ Hai 02/04/2012 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Juventus vừa đưa ra quyết định chính thức về việc sẽ đem bán tiền vệ tài năng Milos Krasic trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, đồng thời cũng ấn định luôn mức giá cho cầu thủ người Serbia để các đội bóng quan tâm tham khảo.

Milos Krasic từng gây được ấn tượng mạnh với NHM trong màu áo Juventus không chỉ bởi mái tóc vàng thiên thần của anh, mà còn bởi lối chơi tấn công phóng khoáng, hào hoa và rất quyến rũ của tiền vệ này. Tuy nhiên, từ khi Conte lên nắm quyền tại đội bóng thành Turin, tiền vệ người Serbia không còn chỗ đứng trong lối chơi thực dụng và đầy toan tính của nhà cầm quân này. Thế nên, mùa bóng năm nay dù sắp bước sang giai đoạn kết thúc mà Krasic mới chỉ được vào sân vỏn vẹn có 14 trận và ghi được 1 bàn thắng. Phần lớn thời gian còn lại, cầu thủ này thường phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Thời của Krasic tại Turin đã hết

Cảm thấy không hạnh phúc tại Juventus, Milos Krasic từng nhiều lần muốn ngỏ ý với ban lãnh đạo đội bóng Ý và thẳng thừng tuyên bố nếu không được Conte trọng dụng, anh sẽ ra đi. Tất nhiên, với thành công của vị chiến lược gia người Ý tại "Bà đầm già", áp lực mà Krasic tạo ra chắc chắn không thấm tháp gì. Thế nên, sau một buổi nhóm họp  ngày hôm nay, giới chức Juventus đã ra quyết định sẽ đem bán tiền vệ người Serbia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để lấy tiền tái thiết đội bóng.

Cũng theo đó, ban lãnh đạo Juventus cũng đưa ra mức định giá cho cầu thủ tài năng nhưng không được trọng dụng đúng cách này. Được biết, nếu đội bóng nào quan tâm đến Krasic, họ chỉ cần chi trả cho phía đội bóng Ý 15 triệu bảng là sẽ có được chữ ký của tiền vệ này. Đây là một mức giá mà theo giới quan sát đánh giá thì không hề cao, hay nói cách khác, là hợp lý với tài năng của Krasic.  Đại diện Vlado Borozan của Krasic cho biết sở dĩ có mức giá trên là vì Juventus muốn lấy đủ số tiền mà họ đã chi ra ở mùa Hè 2010 để mua tiền vệ này từ CSKA Moscow.

Đây là thông tin khá thú vị với ban lãnh đạo Man Utd. Được biết, đội bóng thành Manchester từng nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ tài năng này trong những mùa bóng trước đó. Tuy nhiên, lúc ấy, Krasic đang chiếm vị trí quan trọng trong đội hình của Juventus. Còn bây giờ, khi cầu thủ này đã bị thất sủng, đây chính là cơ hội tốt nhất để đội chủ sân Old Trafford có được sự phục vụ của Krasic. Nhanh chân thôi nào Sir Alex !

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X