Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Arsenal “tranh giành” sao Atletico Madrid

Chủ Nhật 19/10/2014 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ phòng ngự Mario Suarez đang được hai đại gia Premier League theo dõi sát sao, sau khi có thông tin cho rằng anh đang bất mãn ở Vicente Calderon.

Mario Suarez

Từng là trụ cột của Atletico Madrid trong giai đoạn 2010-2013 nhưng Mario Suarez lại không còn được trọng dụng ở mùa giải năm ngoái, trớ trêu thay lại là quãng thời gian đại thành công của Los Colchoneros với chức vô địch La Liga và ngôi á quân Champions League. HLV Diego Simeone thường xuyên tin dùng những Gabi, Koke, Tiago, Diego hay Raul Garcia và đẩy Suarez lên ghế dự bị xuyên suốt mùa giải.

Kiên trì bám trụ lại Vicente Calderon thêm một mùa giải nhưng xem ra những nỗ lực giành suất đá chính của Mario Suarez đang trở nên vô ích. Diego đã gia nhập Fenerbahce, Gabi thì đang bị cấm thi đấu vô thời hạn do scandal dàn xếp tỷ số nhưng tiền vệ 27 tuổi vẫn không thể chen chân vào đội hình xuất phát. Liên tục bị Simeone “lộng hứa”, Suarez đã cảm thấy chán đội bóng ấu thơ Atletico Madrid và mong muốn được ra đi ngay trong mùa đông tới.

Nắm được tình hình tại Vicente Calderon, Man United và Arsenal lập tức lên kế hoạch “giải cứu” Suarez. Cả hai ông lớn nước Anh hiện đang rất “khát” tiền vệ phòng ngự chất lượng sau khi thất bại trong những thương vụ Vidal, Guarin, Carvalho hay Khedira trong hè này. Phong độ thi đấu chệch choạc kể từ đầu mùa của Quỷ Đỏ và Pháo Thủ “góp công” rất lớn bởi khả năng phòng ngự từ xa khá lỏng lẻo.

Cả Arteta và Flamini của Arsenal đều đã luống tuổi và không đủ khả năng một mình quán xuyến vị trí án ngữ trước hàng tứ vệ, đặc biệt trong sơ đồ 4-1-4-1 mới mẻ của Arsene Wenger. Đối với MU, họ đã có trong tay bản hợp đồng chất lượng Daley Blind và tân binh người Hà Lan cũng ít nhiều thể hiện được bản thân. Tuy nhiên, có vẻ Louis Van Gaal vẫn chưa thể hài lòng khi tuyến giữa hiện quá thiếu sức mạnh cơ bắp. Sở hữu một cầu thủ cao to (1m88), tranh chấp bóng tốt và không ngại va chạm như Mario Suarez hẳn sẽ giải quyết cả khối vấn đề.

Mario Suarez trưởng thành từ chính lò đào tạo của Atletico Madrid. Trước khi trở về phục vụ cho đội bóng Đỏ-Trắng từ năm 2010, tiền vệ 27 tuổi từng có những khoảng thời gian “tu nghiệp” tương đối thành công tại Valladolid, Celta Vigo và Mallorca. Cùng với Atletico, Suarez đã giành được nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp như La Liga, Cúp Nhà Vua TBN, Europa League và Siêu cúp Châu Âu. Anh được định giá khá "bèo", chỉ vào khoảng 9 triệu Euro theo trang Transfermarkt.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X