Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United quyết gia cố hàng phòng ngự bằng cặp đôi tuyển thủ

Chủ Nhật 20/07/2014 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một thời gian không đạt được kết quả như mong muốn, Manchester United đang cố gắng đẩy nhanh việc thương lượng để đưa về sân Old Trafford những cái tên bù đắp cho lỗ hổng ở hàng thủ. Theo đó cặp đôi Vermaelen và Stefan de Vrij đang là những mục tiêu hiện tại của Quỷ đỏ thành Manchester.

Manchester United đã có cho mình hai bản hợp đồng chất lượng là Ander Herrera và Luke Shaw, đều là những cầu thủ rất cần thiết cho những vị trí còn khuyết trong đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên các CĐV của MU chắc chắn vẫn không thể ngồi yên khi đội bóng vẫn chưa có sự thay thế nào xứng đáng cho vị trí trung vệ, một trong những tử huyệt đã khiến họ không ít lần phải nếm trái đắng trong mùa giải vừa qua.

Chính vì thế, khi mùa hè đang trôi về nửa cuối, Ban lãnh đạo MU không còn cách nào khác ngoài việc tăng tốc để có được những sự bổ sung cần thiết nơi hàng thủ. Cụ thể hơn, Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tiến độ trong cả 2 thương vụ Thomas Vermaelen và Stefan de Vrij nhằm nhanh chóng dứt điểm hai vụ chuyển nhượng này.

Vermaelen là đội trưởng Arsenal, nhưng mất suất đá chính nửa cuối mùa này
MU đang muốn kết thúc sớm thương vụ Vermaelen

Với Vermaelen, đội trưởng của Arsenal đã được MU đánh tiếng từ lâu khi anh đã không thể cạnh tranh một suất chính thức với bộ đôi Koscielny - Metersacker và liên tiếp phải ngồi trên ghế dự bị ở sân Emirates. Quỷ đỏ cũng đã chính thức “ngỏ lời” với Arsenal bằng mức giá 6 triệu bảng để có được sự phục vụ của Vermaelen nhưng Pháo thủ lại muốn một con số cao hơn.

Không chịu bỏ cuộc, mới đây MU đã quyết định nâng mức giá hỏi mua lên 10 triệu bảng cho chữ ký của tuyển thủ Bỉ cùng với đó là mức lương 90 nghìn bảng/ tuần thay vì 65 nghìn bảng/ tuần mà Vermaelen đang hưởng ở Arsenal. Với việc thi đấu đa dạng được cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái, Vermaelen được cho là một sự bổ sung khá hợp lý trong tình cảnh MU đã mất Vidic và Ferdinand ở vị trí trung vệ và có thể sắp tới đây cũng sẽ chia tay nốt Patrice Evra.

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng nhắm tới một mục tiêu khác cho vị trí ở trung tâm hàng thủ, đó là Stefan de Vrij. Cầu thủ trẻ của Feyenoord đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Hà Lan và cũng đã có một kỳ World Cup khá thành công với Cơn lốc màu da cam. Anh cũng đã được HLV Van Gaal để mắt tới từ hồi còn dẫn dắt Hà Lan ở World Cup và ông thầy 62 tuổi cũng không giấu diếm ý định mang de Vrij về sân Old Trafford.

Stefan de Vrij đang tới rất gần với MU
Stefan de Vrij đang tới rất gần với MU

Mới đây, MU cũng đã chính thức gửi một lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng tới Feyenoord để sở hữu de Vrij. Khác với tình trạng dùng dằng trong việc chuyển nhượng Vermaelen, thương vụ này có vẻ khả quan hơn rất nhiều khi de Vrij đã công khai bày tỏ ý định muốn tới MU thi đấu nhờ mối quan hệ tốt đẹp với HLV Louis Van Gaal và 10 triệu bảng cũng được coi là con số hợp lý với cầu thủ 22 tuổi. Với dáng người mảnh khảnh, giỏi không chiến và thi đấu rất có đầu óc, Stefan de Vrij được hy vọng sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng cho Rio Ferdinand ở vị trí trung vệ.

Hiện tại MU cũng đang theo đuổi những mục tiêu khác ở hàng thủ như Mats Hummels và Raphael Varane, trong khi đó Patrice Evra nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford để gia nhập Juventus trong hè này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X