Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United “phá đám” Arsenal trong thương vụ Aguero 2.0

Thứ Ba 25/11/2014 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối “thâm thù” của hai đại kình địch nước Anh chuẩn bị được đào sâu khi MU lên kế hoạch mua tài năng trẻ Paulo Dybala, chân sút đang nổi của Palermo hiện cũng được Arsenal theo đuổi sát sao.

Louis Van Gaal nổi tiếng là HLV khá “mát tay” trong công tác đào tạo trẻ nên không có gì bất ngờ khi ngay từ ngày tiếp quản Man United, Bông Tulip Thép đã đặc biệt chú trọng đến các “sao mai” cả trong lẫn ngoài Old Trafford. Những “cây nhà lá vườn” như Blackett, McNair, Wilson đã được đôn lên đội một thi đấu khá thường xuyên, cùng với đó là những bản hợp đồng tuổi teen như Shaw hay Mensah được mang về. Chưa thể hài lòng với lực lượng kế cận hiện có của Quỷ Đỏ, Van Gaal quyết đem thêm về thêm những nhân tố mới mẻ mà sáng giá nhất là tiền đạo mới 21 tuổi Paulo Dybala của Palermo.

Man United “pha dam” Arsenal trong thuong vu Aguero 2.0 hinh anh
Paulo Dybala

Có thể cái tên Paulo Dybala vẫn còn khá vô danh với đa số NHM nhưng anh từng có thời gian là mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia Châu Âu như Real Madrid, Chelsea hay Man City. Mặc dù vậy, cuối cùng đội bóng kém danh tiếng hơn Palermo lại là người chiến thắng khi trả cho Instituto, CLB quê nhà khi đó của Dybala, 10.5 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của anh. Tân binh 21 tuổi lập tức tỏa sáng ở Serie A khi đã 4 lần nổ súng mùa giải này. Dybala được đánh giá như một “Sergio Aguero mới” của bóng đá Argentina khi anh sở hữu lối chơi thông minh, nhanh nhẹn cùng khả năng ghi bàn bẩm sinh. Thậm chí, trong thời gian còn thi đấu ở quê nhà, Dybala còn phá vô số kỷ lục mà huyền thoại bóng đá Mario Kempes đã thiết lập và giữ vững suốt hơn ba thập kỷ.

Dybala còn trẻ nhưng đã có không ít kinh nghiệm thi đấu bóng đá đỉnh cao, cùng với sự dìu dắt của Van Gaal, nhiều CĐV Man Utd khá tin tưởng vào tiềm năng của anh ở Old Trafford. Đích thân trợ lý Phil Neville đã lên tiếng ngưỡng mộ tài năng của ngôi sao 21 tuổi sau nhiều lần trinh sát. Mặc dù vậy, con đường sở hữu chữ ký của chân sút người Argentina sẽ tương đối gian nan cho Quỷ Đỏ khi Arsenal đã “đặt gạch” trước đó. Pháo Thủ thậm chí còn tỏ ra quyết tâm chiêu mộ Dybala hơn nhiều trong bối cảnh hàng công của họ, trừ tân binh Alexis Sanchez, thi đấu khá thất vọng. Ngoài ra, “vượt mặt” MU trong thương vụ Aguero 2.0 sẽ giúp Arsenal tạm nguôi ngoai phần nào trận thua đau 1-2 mới đây trước chính đại kình địch ngay trên sân nhà Emirates.

Ấy vậy mà cuộc đua sở hữu tài năng mới nổi này lại càng trở nên chật chội với sự góp mặt của Southampton và Man City. “Ngựa ô” của Premier League tỏ ý muốn chiêu mộ chân sút 21 tuổi để thay thế cho Jay Rodriguez vốn đang được Tottenham mời chào. Trong khi đó, Man Xanh cũng muốn quay lại với “con mồi” một thời này ngay trong mùa đông sắp tới và “gã nhà giàu” này thì thừa sức “cám dỗ” Dybala với ưu thế về tiền bạc cũng như sức hút từ chính Sergio Aguero “xịn”, thần tượng của chính sao trẻ  Palermo.

Nếu MU thực sự quyết tâm mua tài năng trẻ Dybala, nhiều khả năng họ sẽ phải tung ra những đòn “hiểm” cho Palermo. Arsenal đã từng duyệt chi đến 15 triệu Euro để thuyết phục đội bóng nước Ý thì không có lý do gì để Quỷ Đỏ mặc cả một cái giá thấp hơn, và thậm chí có thể dùng đúng 31 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Dybala.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ Paulo Dybala

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X