Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United lên kế hoạch chiêu mộ “Ronaldo Hà Lan”

Thứ Năm 30/10/2014 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United đang rất bận rộn với các kế hoạch mua sắm trong mùa đông tới. Mới đây nhất Quỷ đỏ đã đưa thêm một cái tên đáng chú ý vào danh sách chuyển nhượng, đó là tài năng trẻ Memphis Depay.

Memphis Depay đang nằm trong tầm ngắm của Man United
Memphis Depay đang nằm trong tầm ngắm của Man United

Mùa chuyển nhượng đang tới ngày một gần và với một đội bóng đang trong thời kỳ thay máu như Manchester United, đây chắc chắn là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn để định hình các mục tiêu mua sắm. Hàng thủ dĩ nhiên là ưu tiên số 1 của đội bóng khi MU đã lao đao vì sự thiếu hụt nhân sự nơi tuyến dưới suốt từ đầu mùa tới giờ .

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ sẽ bỏ mặc những vị trí khác cũng đang cần sự bổ sung. Hàng tiền vệ của MU cũng đang trong thời kỳ thay da đổi thịt và cần những gương mặt mới. Gần đây nhất, Quỷ đỏ đã nhắm tới một mục tiêu rất đáng chú ý, đó chính là tiền vệ trẻ Memphis Depay.

Cầu thủ của PSV Eindhoven đã nổi lên tại World Cup vừa rồi với tư cách là “gà son” của ĐT Hà Lan. Luôn được HLV Louis Van Gaal tung vào sân từ ghế dự bị, không ít lần Depay đã toả sáng để đem về những bàn thắng quan trọng cho Cơn lốc màu da cam, điển hình là các bàn thắng vào lưới Australia và Chile ở vòng bảng. Sau đó, anh cũng có tên trong danh sách Top 3 cầu thủ trẻ xuất săc nhất giải. Ở PSV, Depay cũng được đánh giá rất cao, mùa giải năm ngoái anh đã thi đấu ấn tượng khi ghi được 12 bàn thắng và kiến tạo 7 bàn dù mới bước sang độ tuổi 19. Mùa giải năm nay, Depay tiếp tục thi đấu rất ấn tượng với 6 bàn thắng sau 10 vòng đấu.

Trước những thành tích đó, Man United đã nhanh chóng đưa Depay vào tầm ngắm và dự định sẽ đàm phán với PSV về thương vụ này trong thời gian sắp tới. Với điểm mạnh là những pha đi bóng lắt léo, những cú sút xa uy lực cùng với khả năng sút phạt rất tốt, Memphis Depay đang được mệnh danh là “Ronaldo của Hà Lan”, và sẽ là hợp lý nếu anh khoác áo MU, nơi đã từng là bệ phóng cho ngôi sao Bồ Đào Nha.

Thêm vào đó, HLV Louis Van Gaal cũng chính là người có công lớn phát hiện ra Depay, vì thế nhiều khả năng MU sẽ tận dụng triệt để mối quan hệ thân tình này để lôi kéo Depay về sân Old Trafford. Với chính sách khuyến khích cầu thủ trẻ của Van Gaal, cộng với việc các tiền vệ cánh của MU như Ashley Young hay Valencia đều không quá xuất sắc, tương lai của Depay ở MU là khá rộng mở.

Chính bản thân tiền vệ 20 tuổi này cũng úp mở khả năng ra đi ngay khi còn đang thi đấu ở World Cup rằng: “Tôi không biết liệu tôi sẽ ở lại PSV sau World Cup hay không, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra”. Chính vì thế, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao, vấn đề hiện tại có lẽ chỉ là mức chuyển nhượng để vừa lòng cả MU và PSV mà thôi.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X