Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United bất ngờ đưa sao mới của Barca vào tầm ngắm

Thứ Tư 17/12/2014 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng tại Man United đang rất sôi động với hàng loạt những cái tên được nhắm tới. Đặc biệt, cái tên mới nhất lọt vào danh sách của HLV Louis Van Gaal lại gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ, đó chính là Ivan Rakitic.

Chuyen nhuong MU Rakitic bat ngo vao tam ngam hinh anh
Ivan Rakitic là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của MU

Manchester United vừa trải qua một mùa chuyển nhượng rầm rộ với hơn 150 triệu bảng được chi ra chỉ trong một mùa hè. Những cái tên cực kỳ đình đám cho thấy quyết tâm thật sự của Quỷ đỏ để trở lại với đỉnh cao sau một mùa giải bết bát dưới thời David Moyes. Không chỉ dừng lại ở những bản hợp đồng như Angel Di Maria, Radamel Falcao hay Ander Herrera, Quỷ đỏ còn đang rục rịch đưa về sân Old Trafford những cái tên mới hòng gia cố lực lượng và khoả lấp những khoảng trống trong đội hình của HLV Louis Van Gaal.

Mới đây nhất, đội bóng giàu thành tich nhất nước Anh đã bất ngờ nhắm tới một cái tên đình đám trong mùa hè vừa rồi, đó chính là Ivan Rakitic, tân binh của Barcelona. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi trước đây Man United chưa bao giờ bày tỏ sự quan tâm của mình đến cầu thủ người Croatia này, trong khi đó ở chiều ngược lại Rakitic cũng mới chỉ gia nhập sân Nou Camp vào mùa hè năm nay và chuyện anh rời đội bóng là có phần… vô lý.

Tuy nhiên báo chi Tây Ban Nha cũng đã có những thông tin cho rằng cựu tiền vệ của Sevilla đang cảm thấy không thoải mái kể từ khi gia nhập Barca, lý do là bởi rất nhiều lần trong mùa giải năm nay anh phải nhường chỗ cho Xavi trong khi đang đạt phong độ rất cao và thậm chí tiền vệ kỳ cựu này lại thi đấu rất tệ hại và không ít lần khiến gã khổng lồ xứ Catalonia trải qua những trận đấu thất vọng. Chớp lấy thời cơ, ngay lập tức Ban lãnh đạo của Quỷ đỏ được cho là đã duyệt chi một khoản tiền trị giá 20 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi. Về cơ bản, Barca sẽ không lỗ trong thương vụ này khi họ chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro, tương đương 16 triệu bảng để mua tiền vệ này từ Sevilla.

Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ Rakitic sẽ chỉ tới bến đỗ mới nếu được ra sân thường xuyên và thậm chí là trở thành “kép chính” ở khu trung tuyến, điều rất khó có thể đảm bảo ở sân Old Trafford vào lúc này. Hiếm khi người ta thấy HLV Louis Van Gaal sử dụng một hàng tiền vệ giống nhau trong 2 trận đấu liên tiếp, một phần vì chấn thương của các cầu thủ, một phần vì ông muốn xoay tua và tìm ra phương án ưng ý nhất trong số hàng loạt các hảo thủ đang có trong tay. Mặt khác vụ chuyển nhượng này của MU cũng có khả năng bị người hàng xóm Man City ngáng chân khi đội chủ sân Etihad cũng đang nhăm nhe nhắm Rakitic trong mùa đông tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X