Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City tính đưa David Villa trở lại châu Âu

Thứ Hai 15/12/2014 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, Man City đang lên kế hoạch được tiền đạo David Villa trở lại châu Âu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Man City muốn có được sự phục vụ của tiền đạo David Villa ngay trong “phiên chợ đông” tới sau khi Aguero, Dzeko và Jotevic gặp chấn thương. Được biết, đội bóng chủ sân Etihad đang lên sẵn một bản hợp đồng mượn Villa từ New York City.

Man City muon dua Villa tro lai chau Au. hinh anh
Man City muốn đưa Villa trở lại châu Âu.

Trên thực tế,  Man City muốn có Villa là một việc nằm trong tầm tay. Bởi lẽ, New York City và Man City cùng một mẹ khi thuộc quyền sở hữu của ông chủ Khaldoon Al Mubarak. Trước đó, Frank Lampard đến Chelsea theo kiểu tương tự. Giới chuyên môn cho rằng, New York City đang là điểm trung chuyển cầu thủ cho Man City trong bối cảnh The Citizens đang bị sự nhòm ngó của UEFA sau khi bị phạt nặng khi vi phạm luật công bằng tài chính mùa trước.

David Villa hiện đang chơi cho New York City tại Giải nhà nghề nước Mỹ. Trước đó, cầu thủ người TBN đã có chuỗi ngày tươi đẹp cùng với Barcelona khi trở thành người chia lửa hoàn hảo cùng Messi và góp công sức cho chức vô địch Champions League của đội chủ sân Nou Camp mùa giải 2010-2011.

Không những thế, sau khi hết “đất diễn” tại Barca, Villa đến Atletico. Mặc dù cho thấy dấu hiệu về tuổi tác nhưng tiền đạo người TBN cũng đóng góp tới 13 bàn trong 36 lần ra sân và góp công sức giúp Atletico giành vị trí Á quân Champions League mùa giải vừa qua.

Sở sĩ, Man City muốn có Villa bởi vì HLV Pellegrini muốn sử dụng kinh nghiệm của cầu thủ này để chính chiến tạiChampions League và trở thành người chia lửa cùng với Aguero trên hàng công.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X