Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City "phá két" hỏi mua Luis Suarez

Thứ Năm 15/11/2012 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin từ tờ Daily Mail, "thiếu gia" thành Manchester đang định tạo "bom tấn" với mức giá hỏi mua tiền đạo của Liverpool - Luis Suarez lên tới 50 triệu bảng.

Mặc dù đang sở hữu trong tay 4 chân sút hàng đầu thế giới là Sergio Aguero, Carlos Tevez, Edin Dzeko và Balotteli. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Mancini lại đang "dựa hơi" vào cái duyên ghi bàn của tiền đạo người Bosnia - Dzeko. Cựu ngôi sao của Woflburg đã cứu thua Man City không ít lần, trong đó phải kể tới bàn thắng "quý hơn vàng" ở những phút cuối cùng ở trận đấu với Tottenham cuối tuần trước. Do vậy, HLV Mancini đang muốn đưa thêm một tiền đạo nữa về sân Etihad để chạy đua tới ngôi vô địch với Man Utd và Chelsea ở mùa giải năm nay.

Suarez là một nửa sức mạnh Liverpool
Suarez đang là linh hồn của Liverpool.

Tại Liverpool, Luis Suarez đang là chân sút số một và cũng không thể thay thế. Tiền đạo người Uruguay đã có 8 bàn thắng và thực hiện 2 đường kiến tạo chỉ tính riêng tại Premier League. Thật dễ hiểu khi các chuyên gia đánh giá, The Kop đang sống nhờ vào phong độ của Suarez và "nhạc trưởng" Steven Gerrard ở mùa giải năm nay. Sẽ rất khó cho Man City thuyết phục phía Liverpool nhả người ở thời điểm hiện tại, nhưng với số tiền 50 triệu bảng mà HLV Mancini yêu cầu ông chủ tỉ phú Sheikh Mansour chi ra, ban lãnh đạo đội bóng đất Cảng sẽ rất khó cưỡng lại được lời đề nghị trên.

50 triệu bảng cũng là số tiền mà Liverpool đã chấp nhận để cho Fernando Torres ra đi tới Chelsea vào năm 2011. Đã có những thông tin cho rằng Suarez đang có những mâu thuẫn với đồng đội ttrong phòng thay đồ và đây sẽ là cơ hội rất tốt để HLV Mancini chèo kéo ngôi sao người Uruguay rời khỏi sân Anfield.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X