Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin buồn, Barkley ở lại Everton đến năm 2018

Thứ Ba 29/07/2014 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù tiềm lực và tham vọng của Man City là rất lớn nhưng nó vẫn chưa đủ để lôi kéo Barkley về với sân Etihad.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, gã nhà giàu Man City đã không còn mua sắm rầm rộ như những mùa giải trước. Tính đến thời điểm này, Man Xanh mới rút từ két sắt ra chưa đến 23 triệu bảng để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Man City đang rất thận trọng trong việc mua sắm ở mùa Hè năm nay và những bản hợp đồng hay mục tiêu của họ đều nhắm đến tương lai. Cách đây không lâu, đội chủ sân Etihad đã nhắm đến tài năng trẻ Barkley của Everton.
 

Barkley đồng ý ở lại Everton đến năm 2018

Ở thời điểm đó, Man City đang gặp rắc rối xung quanh chuyện của Yaya Toure khi cầu thủ này không hài lòng về cách “đối nhân xử thế” với mình. Do đó, để đề phòng tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra đi, Man City đã lên kế hoạch chi đậm cho Everton để chiêu mộ Barkley.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này đội chủ sân Etihad đã thất bại trong việc theo đuổi Barkley. Bởi lẽ, tiền vệ người Anh đã đồng ý ở lại với Everton đến năm 2018, mức lương anh nhận ở bản hợp đồng mới là 65.000 euro/tuần.

Barkley cho biết việc anh gia hạn hợp đồng với Everton không có gì bất ngờ vì giấc mơ của anh là được chơi bóng cho Everton, anh cũng chưa bao giờ có ý định sẽ rời đội chủ sân Goodison Park.

Barkley sinh năm 1993, anh là một trong những năng tài trẻ nổi bật nhất của bóng đá Anh thời điểm hiện tại. Ở mùa giải vừa rồi, Barkley đã ra sân 38 trận trong màu áo Everton và ghi được 7 bàn thắng. Barkley cũng nằm trong danh sách những cầu thủ của ĐT Anh tham dự World Cup 2014.

Như vậy, với việc Barkley đồng ý ở lại Everton tới 4 năm nữa, những đội bóng lớn như: Man United, Chelsea và đặc biệt là Man City chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc nuối vì không thể chiêu mộ được tiền tài năng này./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X