Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhắm sao Bayern trong kế hoạch 200 triệu bảng

Thứ Sáu 24/03/2017 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi Kingsley Coman được xem là một phần trong kế hoạch thay máu của Man City với số tiền 200 triệu bảng ở mùa hè 2017 tới.
Coman Man City
Coman là một phần trong kế hoạch 200 triệu bảng của Man City

HLV Pep Guardiola đã đưa Kingsley Coman về Bayern Munich từ Juventus theo dạng cho mượn dài hạn vào đầu mùa giải năm ngoái. Mùa này, sao trẻ 20 tuổi không được Carlo Ancelotti trọng dụng và ít khi được ra sân. “Hùm xám” có thòng một điều khoản mua đứt vào trong hợp đồng của sao trẻ người Pháp nhưng Carletto nhiều khả năng sẽ không kích hoạt.

Điều đó mở ra cơ hội để Man City sở hữu cầu thủ trẻ tài năng này. Và một vài nguồn tin ở Pháp khẳng định rằng The Citizens đã sẵn sàng chi ra tới 40 triệu bảng để có được chữ ký của Coman trước sự cạnh tranh của hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Coman không muốn trở lại để tiếp tục sắm vai dự bị tại Juventus. Cầu thủ trẻ người Pháp hy vọng sự sa sút của bộ đôi lão tướng Robbery sẽ mang lại cơ hội cho mình tại sân Allianz Arena. Tuy nhiên, Bayern lại không cho thấy sự hợp tác và khá dè dặt trong việc biến anh thành cầu thủ chính thức của đội bóng. Vì thế, Pep Guardiola có thể dễ dàng thuyết phục được cậu học trò cũ. Khi đó, Man City sẽ sở hữu một trong những hàng công hứa hẹn nhất tại châu Âu.

Sau khi bị Monaco loại cay đắng ở vòng 1/8 Champions League, HLV Pep Guardiola đã bắt tay vào việc cải tổ nhân sự của Man City và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các ông chủ. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ thay đổi toàn bộ khung xương sống của đội bóng thành Manchester. Dự kiến, sẽ có xấp xỉ 15 cầu thủ phải chia tay sân Etihad sau cuộc thanh lọc này. Và Pep sẽ được cấp 200 triệu bảng để tìm kiếm những cái tên thay thế.

Nhiệm vụ tối quan trọng của City sẽ là tìm một thủ môn mới. Bravo đã chứng minh mình là một “bom xịt”. Lão tướng Caballero hết hạn hợp đồng vào mùa hè còn Joe Hart nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng sau một năm du học ở Torino. Được biết, thủ thành Ederson đang được Man City nhắm đến với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

HLV Guardiola cũng dự tính sẽ chiêu mộ thêm ít nhất 4 hậu vệ nữa. Những cái tên như Antonio Rudiger, Joshua Kimmich, Jose Gaya và Leonardo Bonucci đều đã lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ mang về một ngôi sao ở hàng tiền vệ để thay thế lão tướng Yaya Toure sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng Năm.
Man City tràn trề cơ hội sở hữu Bonucci với một điều kiện
Trung vệ của Juventus Leonardo Bonucci đã ra tín hiệu bật đèn xanh cho Man City.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X