Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt giá bán Aguero

Thứ Hai 27/02/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Sun khẳng định Man City chấp nhận bán tiền đạo Sergio Aguero nếu đội bóng nào chấp nhận chi đủ 60 triệu bảng.

Ở mùa giải này, tiền đạo Sergio Aguero không còn thể hiện một phong độ quá ấn tượng. Chân sút người Argentina mới có 11 bàn ở Premier League và gần như không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vị Vua phá lưới. El Kun cũng khiến NHM thất vọng với những pha vào bóng thô bạo để rồi bị treo giò 2 lần và phải nghỉ thi đấu tới 7 trận.
Man City chot gia ban tien dao Sergio Aguero hinh anh
Aguero không còn là số 1 ở Etihad
Aguero cũng không còn là số 1 ở sân Etihad, sự có mặt của tân binh Jesus đã khiến cầu thủ 28 tuổi bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ngôi sao người Brazil chịu khó tham gia vào lối chơi chung của đội bóng, chịu khó tham gia phòng ngự hơn, đó là lý do khiến Pep loại Aguero và trao cơ hội cho cầu thủ 19 tuổi.
Đối đầu Aguero vs Falcao: Kẻ tám lạng, người nửa cân
Tuy rằng Man City đã giành chiến thắng chung cuộc trước Monaco với tỉ số 5-3 nhưng cuộc đối đầu giữa hai họng súng hàng đầu Aguero vs Falcao thì dừng lại ở tỉ...
Biết tương lai của mình ở sân Etihad đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Aguero đã lên kế hoạch rời khỏi nửa xanh thành Manchester. Có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, trong đó Real Madrid là cái tên nổi bật nhất. Los Blancos chấp nhận bán Benzema hoặc Morata ở Hè 2017 để lấy tiền chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Thực ra việc Los Blancos quan tâm cầu thủ 28 tuổi là chuyện không mới, vấn đề là đội chủ sân Etihad kiên quyết giữ ngôi sao của mình.
Man City chot gia ban Aguero hinh anh 2
Man City bán Aguero nếu thu về 60 triệu bảng
Nhưng ở thời điểm hiện tại đã rất khác, Aguero không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Man City, bởi vậy đại diện của nước Anh sẵn sàng bán cầu thủ này nếu được giá. Nguồn tin từ Sun khẳng định Man City chấp nhận bán tiền đạo Sergio Aguero nếu đội bóng nào chấp nhận chi đủ 60 triệu bảng. Đây là con số thấp hơn rất nhiều mức phí 85 triệu bảng mà Man xanh đưa ra ở Hè 2016. Rõ ràng, vị trí của Aguero đã có sự thay đổi và mức giá của anh cũng vậy.
Sergio Aguero: Từ địa ngục tới thiên đường
Với màn trình diễn ấn tượng trước Monaco, tiền đạo Sergio Aguero đã đánh tan những sự chỉ trích để chứng tỏ anh vẫn rất quan trọng với Man City.
60 triệu bảng là con số không hề lớn với Real Madrid, thậm chí họ chỉ cần bù thêm một chút nếu chấp nhận bán Morata hoặc Benzema. Chủ tịch Perez rất kết El Kun và nhiều khả năng thương vụ này sẽ được diễn ra ở Hè 2017. Với đẳng cấp của mình, cựu sao Atletico Madrid hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân Bernabeu.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X