Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 140 triệu bảng mua 4 sao Monaco

Chủ Nhật 26/02/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star khẳng định kế hoạch chuyển nhượng Man City đã duyệt chi tới 140 triệu bảng để đưa về 4 ngôi sao của Monaco ở Hè 2017.

Monaco đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Rất nhiều những ngôi sao của họ đã có sự trưởng thành vượt bậc và lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Trong một diễn biến mới nhất, danh sách chuyển nhượng Man City đã đưa tới 4 ngôi sao của đội bóng Công quốc vào tầm ngắm. 4 cái tên lọt vào tầm ngắm của Man City lần lượt là tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe, tiền vệ trung tâm 21 tuổi Thomas Lemar, và cặp hậu vệ cánh Fabinho 23 tuổi, Benjamin Mendy 22 tuổi.
Chuyen nhuong Man City Mua 4 sao Monaco hinh anh
Fabinho lọt vào tầm ngắm của Man City
Cả 4 cái tên kể trên đều có mặt trong trận thua 3-5 của Monaco trước Man City tại Etihad trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, ở trận đấu đó họ cũng chơi rất tốt và gây ấn tượng mạnh với HLV Pep Guardiola. Mbappe có 1 bàn, Fabinho có đến 2 đường kiến tạo và Lemar cũng kịp đóng góp 1 đường chuyền thành bàn.
Góc Man City: Sự trở lại của Raheem Sterling
Man City đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, chính phong độ tuyệt vời của tiền vệ Raheem Sterling là một trong những lý do giúp thầy trò Pep Guardiola...
Man City đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình ở mùa giải tới, vị chiến lược gia người Italia ưu tiên đưa về những cầu thủ trẻ ở Hè 2017. Và cả 4 ngôi sao của Monaco đều đáp ứng được tiêu chí này. Fabinho người lớn tuổi nhất cũng chỉ sinh năm 1993, tức là năm nay mới bước sang tuổi 23. Trong số những cầu thủ kể trên Kylian Mbappe là cái tên mà Man xanh khát khao nhất. Ở Hè 2016 họ cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ này nhưng không thành công.
Chuyen nhuong Man City Mua 4 sao Monaco hinh anh 2
Man City cũng khát khao sở hữu Mbappe
Để thuyết phục Monaco nhả những ngôi sao của mình, phía Man City chấp nhận chi tới 140 triệu bảng. Nhưng dù có chi đậm thì sẽ rất khó để đội chủ sân Etihad có được tất cả những ngôi sao này, bởi phía Monaco sẽ không muốn tan nát đội hình khi để mất quá nhiều trụ cột. Không những vậy, những ngôi sao mà đội chủ sân Etihad nhắm tới cũng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều những đội bóng lớn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X