Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku từng từ chối Juventus để đầu quân cho Everton

Chủ Nhật 12/10/2014 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tiền đạo người Bỉ vừa tiết lộ thông tin đáng quan tâm khi từ chối lời đề nghị của Juventus để đầu quân cho Everton.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau 1 năm học việc ở Everton, Lukaku đã được đội chủ sân Goodison Park mua đứt với giá 28 triệu euro. Sau khi đã trở thành người của Everton, tiền đạo người Bỉ đã có những tiết lộ khá thú vị về chuyện từ chối đầu quân cho Juventus.

Sự việc bắt đầu khi Juventus hỏi mua Lukaku từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, Lukaku đã nói không với nhà đương kim vô địch Serie A để tiếp tục bám trụ ở Premier League sau đó trở thành cầu thủ chính thức của Everton.
 

Vừa tới Everton, Lukaku đã bị Mourinho nói xấu
Lukaku đã lựa chọn Everton thay vì Juventus

Nguyên nhân mà Lukaku lựa chọn Everton thay vì một đội bóng mạnh như Juventus vì cho rằng đội chủ sân Goodison Park là nơi tốt nhất, hoàn hảo nhất để anh phát triển sự nghiệp của mình.

“Tôi có một chút suy nghĩ về Serie A và Juventus vì họ là một đội bóng lớn. Nhưng, đối với tôi Everton mới là nơi hoàn hảo.” – Lukaku cho phát biểu trước báo giới.

“Tôi đang hạnh phúc ở đây, tôi không hề hối tiếc về bất kỳ sự lựa chọn nào mà mình đã thực hiện. Everton là sự lựa chọn tốt nhất cho tôi khi tôi là cầu thủ trẻ muốn tiến bộ và phát triển sự nghiệp của mình.” – Lukaku cho rằng Everton là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp của mình.

“Everton là đội bóng thích hợp với tôi, họ đã rất nỗ lực để có được chữ ký của tôi. Tôi cảm thấy đây như là nhà của mình vậy.” – Lukaku coi Everton như là nhà mình.

Mùa giải năm ngoái, Lukaku thi đấu cho Everton với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Tiền đạo người Bỉ ra sân 33 trận và ghi được 16 bàn thắng cho đội chủ sân Goodison Park.

Mùa giải năm nay, Lukaku đã ra chơi tổng cộng 10 trận cho Everton và mới chỉ ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng này. Đây là nguyên nhân khiến Everton đang khởi đầu khá vất vả ở Premier League. Hiện tại, thầy trò Martinez mới có được 6 điểm sau 7 vòng đấu, xếp thứ 17 trên BXH./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X