Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu chuyển nhượng cuối cùng của M.U

Thứ Tư 30/08/2017 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông phương Tây, cái tên cuối cùng mà HLV Mourinho muốn mang về M.U trong hè này chính là ngôi sao chạy cánh của Leicester, Riyad Mahrez.


Sau năm đầu tiên khá thành công tại M.U, năm nay HLV Jose Mourinho đã tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ các lãnh đạo sân Old Trafford trong chuyện mua sắm. Và không bất ngờ khi Quỷ đỏ đã tiếp tục chi thêm 150 triệu bảng để phục vụ mục tiêu xây dựng một đế chế hùng mạnh của Người đặc biệt. Sau những cái tên Linderlof, Lukaku hay Matic, lúc này mối quan tâm của người hâm mộ là liệu ai sẽ là cái tên cập bến Manchester, khi mà kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khép lại.
Lo muc tieu chuyen nhuong cuoi cung cua MU hinh anh
Mahrez có phải cái tên cuối cùng cập bến M.U trong hè này?

Từ đầu hè 2017, Ivan Perisic là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ. Ngôi sao Inter Milan được đánh giá là một cầu thủ có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt mà Mourinho rất muốn sử dụng bên hành lang cánh. M.U đã nhiều lần tiếp cận tiền vệ Perisic để thuyết phục anh cập bến Old Trafford, đội bóng của nước Anh sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1989 mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Nhưng khó khăn ở chỗ Inter không muốn bán ngôi sao của mình và liên tục hét giá cao để cản trở thương vụ này.

Bế tắc ở vụ Perisic, có vẻ như Người đặc biệt đang chuyển hướng sang một cái tên khác. Theo chia sẻ mới đây của SFR Sport, HLV Jose Mourinho đã nhắm đến Riyad Mahrez như là mục tiêu cuối cùng của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2017 này. Ngôi sao 26 tuổi người Algeria sở hữu kĩ thuật, khả năng kiến tạo hay ghi bàn rất ấn tượng. Đó là lí do anh được cả HLV Arsene Wenger lẫn Mourinho đánh giá rất cao.

Cách đây chưa lâu, HLV Mourinho đã thừa nhận về việc chưa nghĩ tới tân binh thứ tư, song mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi với tính cách khá đặc biệt của nhà cầm quân này.

“Các bạn đều biết tôi muốn có 4 tân binh trong hè này và tôi không giấu diếm những ý định của mình. Tuy nhiên, lúc này tôi thực sự hài lòng với những gì đang diễn ra tại M.U, và tôi không nghĩ tôi sẽ chiêu mộ thêm cầu thủ lúc này”, HLV Mourinho chia sẻ.

Các tin chuyển nhượng Man Utd mới nhất trên Bongda24h.vn

Mourinho và BLĐ M.U mâu thuẫn vì sao bự Leicester
Theo kênh truyền hình Pháp SFR, HLV Jose Mourinho muốn M.U chi 50 triệu bảng mua tiền vệ Mahrez của Leicester nhưng chưa được chấp nhận.
10 bom tấn dự kiến sẽ kích nổ trong ngày cuối TTCN
Thị trường chuyển nhượng chỉ còn từ nay đến cuối tháng Tám là khép lại, các CLB vẫn đang làm việc rất tích cực trên bàn đàm phán. Dưới đây là Top 10 “bom tấn”...
M.U chốt tương lai Luke Shaw
Theo The Sun, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Luke Shaw. Quỷ đỏ quyết tâm giữ ngôi sao người Anh ở lại.
Mourinho tuyên bố từ bỏ vụ Perisic
HLV Jose Mourinho cho biết khả năng chiêu mộ tân binh thứ 4 trong quãng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng hè là rất thấp.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X