Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện tân binh đầu tiên của Real dưới thời Benitez

Thứ Ba 02/06/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù chưa chính thức dẫn dắt Real Madrid, nhưng danh sách chuyển nhượng của Real ở hè 2015 đã được HLV Rafa Benitez vạch ra. Ưu tiên lớn nhất của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là đưa về cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool.


Theo những gì được báo chí Tây Ban Nha đăng tải, vào ngày thứ Tư tới (3/6), Real Madrid sẽ chính thức bổ nhiệm HLV Rafa Benitez vào chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu thay thế Carlo Ancelotti, người đã bị sa thải cách đây ít ngày. Dù chưa chính thức cập bến Bernabeu, nhưng vị chiến lược gia 55 tuổi đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Real Madrid ở hè 2015
. Tờ Mirror cho biết, Benitez đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool là bản hợp đồng đầu tiên cho Los Blancos trong phiên chợ hè sắp tới.
chuyen nhuong Real Madrid muon Sterling o co he 2015 hinh anh
Benitez muốn đưa Sterling tới Real Madrid
Trước đó, chính Benitez là người đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Raheem Sterling rời QPR, cập bến Liverpool vào năm 2010. Trong hai mùa giải gần nhất trong màu áo The Kop, tuyển thủ người Anh trưởng thành vượt bậc. Mùa này, Sterling có được 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn tại Premier League. Sau đó anh được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải này. Nhận rõ tố chất đặc biệt của Sterling nên “Vua đấu cúp” rất muốn tài năng trẻ gốc Jamaica này cùng tới Madrid thiết lập triều đại mới.

Benitez đã từng dẫn dắt Liverpool trong 6 năm (từ năm 2004 đến năm 2010), bởi vậy ông có mối quan hệ thân thiết với BLĐ đội bóng chủ sân Anfield. Đây chính là cơ sở để nhà cầm quân người Tây Ban Nha nuôi hy vọng sở hữu Sterling, một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Việc cầu thủ sinh năm 1994 đang rục rịch chia tay Liverpool do không hài lòng với tham vọng cũng như chế độ đãi ngộ của đội bóng. Cụ thể, Sterling muốn được chơi bóng tại Champions League, điều mà The Kop không thể làm được ở mùa giải này. Việc BLĐ đội bóng không đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần ở một bản hợp đồng mới cũng là nguyên nhân khiến sao trẻ người Anh dứt áo ra đi.

Khả năng Real sở hữu Sterling là không hề nhỏ. Kền kền trắng luôn là bến đỗ ưa thích của những ngôi sao. Trước đó, HLV đội trẻ của Real Madrid, Zinedine Zidane từng đăng đàn khẳng định đội bóng Hoàng gia rất quan tâm tới Sterling. Để có được tài năng trẻ người Anh, Los Blancos sẽ phải cạnh tranh với Man City, Chelsea, Arsenal, Man United, Bayern Munich hay PSG. HLV Benitez đang muốn giảm dần tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid. Chính vì vậy, thương vụ Sterling được cho là 1 trong những bước đi đầu tiên của nhà cầm quân 55 tuổi này.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X