Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện phương án mới thay thế Gerrard tại Liverpool

Thứ Sáu 27/02/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh “lão tướng” Gerrard chắc chắn sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa, ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định nhắm đến James Milner của Man City như một giải pháp thay thế ở hàng tiền vệ The Kop.

Liverpool nham Milner cua Man City de thay the Gerrard hinh anh
Milner được Liverpool nhắm đến để thế chỗ Gerrard

Thực tế cho thấy, Milner là mẫu cầu thủ có lối chơi vô cùng đa năng và toàn diện. Sở hữu nền tảng thể lực dồi dào, tốc độ cũng như sức mạnh đều tốt, ngôi sao người Anh có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến trung phong cắm. Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ 29 tuổi cũng đang thể hiện phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo nhà ĐKVĐ Premier League và nhiều lần trở thành “cascadeur” giúp cho đội bóng thành Manchester vượt qua các thời điểm khó khăn.

Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì Liverpool đã đưa Milner của Man City vào “tầm ngắm” với hy vọng tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho đội trưởng Steven Gerrard, người sẽ nói lời chia tay sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, phía The Citizens đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ người Anh bất chấp Milner từng nhiều lần lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó tương lai cùng CLB chủ sân Etihad.

Cách đây không lâu, từng có nhiều ý kiến cho rằng Jordan Henderson sẽ là người kế thừa xứng đáng vị trí mà Gerrard để lại. Tuy nhiên, không ít quan điểm cũng nhận định rằng cầu thủ trẻ bên phía The Kop vẫn còn non nớt kinh nghiệm và cần thêm nhiều thời gian để chứng tỏ bản lĩnh cũng như đẳng cấp. Do đó, xét trên nhiều khía cạnh, một phương án như Milner sẽ là sự bổ sung hoàn toàn cần thiết cho hàng tiền vệ Liverpool.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X