Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện "phương án B" của M.U nếu hỏng vụ Fabregas

Thứ Năm 25/07/2013 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã lên phương án dự phòng nếu thất bại trong việc chiêu mộ Cesc Fabregas. "Quỷ đỏ" đã đưa tiền vệ Ilkay Guendogan vào tầm ngắm.

Ilkay Guendogan
 

HLV David Moyes coi Cesc Fabregas là mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Nhưng sau 3 lần đề nghị không thành công, ông đã sẵn sàng tìm kiếm cầu thủ khác. Tiền vệ Fellaini của Everton vẫn là một lựa chọn cho M.U, nhưng rất có thể Ilkay Guendogan mới là người sẽ cập bến Old Trafford vào mùa Hè này.

Người đồng đội cũ của Ilkay Guendogan là Shinji Kagawa hiện đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của HLV David Moyes. Và người ta cho rằng Guendogan sẽ tái ngộ với tiền vệ người Nhật trước khi TTCN kết thúc, cho dù Dortmund cố gắng giữ chân anh lại.

Guendogan có tất cả những điều mà HLV David Moyes đang tìm kiếm. Cầu thủ người Đức có khả chuyền bóng tuyệt vời và biết cách kiểm soát những cuộc chiến với đối phương ở hàng tiền vệ. 

Trước đây, cầu thủ 22 tuổi này đã thừa nhận anh rất quan tâm tới Premier League. Hai CLB ở Anh là Arsenal và Chelsea cũng đã liên hệ với Guendogan. Hồi đầu tháng, Barca cũng chú ý tới Guendogan. Thế nhưng bây giờ sự quan tâm của họ đã dần nguội đi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X