Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ danh sách 4 ngôi sao mà Mourinho muốn mang về M.U

Thứ Năm 26/05/2016 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Truyền thông Anh đưa tin, ngoài tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, HLV Jose Mourinho còn muốn mang về Old Trafford thêm 3 ngôi sao lớn nữa.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
M.U vẫn chưa chính thức công bố người thay thế HLV Van Gaal ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Tuy nhiên, rất nhiều nguồn tin khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ chính thức được bổ nhiệm trở thành tân HLV trưởng của Quỷ đỏ. Lúc này chỉ còn chờ vị chiến lược gia người Bồ chính thức ra mắt mà thôi. Ngay từ thời điểm này, “Người đặc biệt” đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng, danh sách những cầu thủ cập bến Old Trafford đã được ông gửi lên BLĐ đội bóng.
Lieu Mourinho co su dung cac cau thu tre tai Man Utd.
Mourinho đang ở rất gần M.U
Truyền thông Anh đưa tin, Mourinho tới M.U ông sẽ mang theo 4 ngôi sao lớn. Đầu tiên là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Bộ đôi này có mối quan hệ rất thân thiết, không những vậy tuyển thủ người Thụy Điển còn trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè này. Bởi vậy khả năng Ibra tới M.U là rất cao. Hôm qua, tờ Mirror khẳng định Quỷ đỏ chấp nhận trả lương tới 220.000 bảng/tuần để có được chữ ký của cựu cầu thủ AC Milan.
Peter Schmeichel: Giggs chưa đủ trình để dẫn dắt M.U
(Bongda24h) - Dù là những đồng đội cũ như huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng Giggs không đủ khả năng để tiếp quản Manchester United ở thời điểm hiện tại.
Trung vệ John Stones là cái tên tiếp theo mà Mourinho muốn mang về Old Trafford. Trước đó trong thời gian làm việc cùng Chelsea, vị chiến lược gia người Bồ đã năm lần bảy lượt hỏi mua trung vệ của Everton nhưng không thành công. Bản thân Mourinho rất ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1994. Ông muốn Stones và Smalling hợp thành bộ đôi trung vệ thép trước khung thành của thủ môn David de Gea. Để có được tuyển thủ người Anh, M.U sẽ phải chi ra không dưới 30 triệu bảng.
Lo danh sach 4 ngoi sao ma HLV Jose Mourinho muon mang ve MU hinh anh 2
Ibra và Matic là 2 trong 4 ngôi sao mà Mourinho muốn mang về M.U
Mourinho cũng muốn mang theo người học trò Nemanja Matic tới M.U. Tuyển thủ người Serbia là mẫu cầu thủ đánh chặn được vị chiến lược gia 53 tuổi đánh giá rất cao. Mùa giải vừa qua, Matic đã chơi rất thất vọng trong màu áo Chelsea, vậy nên cái giá để đội bóng thành London nhả ngôi sao của mình cũng chỉ vào khoảng 20 đến 22 triệu bảng.
Gia nhập M.U, Ibrahimovic sẽ lấy áo số 9 của Martial
(Bongda24h.vn) – Trong khi đó, tiền đạo trẻ người Pháp nhiều khả năng sẽ tiếp quản áo số 7 huyền thoại của Memphis Depay để phù hợp hơn với vai trò chạy cánh.
Tiền vệ James Rodriguez là cái tên cuối cùng theo chân Mourinho đến M.U. Cựu sao Monaco đang bị hắt hủi ở Bernabeu. HLV Zidane không thường xuyên sử dụng cầu thủ sinh năm 1991, điều này khiến anh cảm thấy chán nản và đã đánh tiếng muốn ra đi. Real cũng đã đánh tiếng muốn bán tuyển thủ người Colombia, họ muốn nhận về từ 55 đến 60 triệu bảng cho thương vụ này. Đây là con số mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng.
Như vậy, để có được 4 ngôi sao kể trên M.U sẽ phải chi ra khoảng 115 triệu bảng. Nhiều nguồn tin khẳng định BLĐ Quỷ đỏ sẽ chi cho Mourinho khoảng 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X