Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool từ chối cho Southampton mượn Sakho

Thứ Sáu 20/01/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Liverpool vừa từ chối lời đề nghị hỏi mượn trung vệ Mamadou Sakho của Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Southampton đang đứng trước khả năng để mất trung vệ Jose Fonte. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang làm mọi cách để được ra đi. Hợp đồng của cầu thủ này với Southampton vẫn còn thời hạn 18 tháng, nhưng anh đã đánh tiếng muốn ra đi để đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. Cụ thể, cầu thủ 33 tuổi muốn đầu quân cho M.U, anh rất muốn làm việc với HLV Jose Mourinho. Ngôi sao người Bồ cũng đã tự chủ động liên hệ với ban lãnh đạo CLB Quỷ đỏ để tự tìm kiếm cơ hội mới cho mình.
Mamadou Sakho
Mamadou Sakho không được Klopp trọng dụng
Trước khả năng mất Fonte vào tay M.U, Southampton đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Họ đã nhắm tới trung vệ Mamadou Sakho của Liverpool. Mùa trước anh thường xuyên được Klopp sử dụng và chơi khá tốt, nhưng mùa này cơ hội ra sân của cầu thủ người Pháp là gần như không có. Việc vi phạm kỷ luật của đội bóng khiến Sakho bị HLV Klopp loại khỏi kế hoạch của mình. Mùa này anh vẫn chưa được ra sân tại Premier League, cầu thủ này đã bị đưa vào danh sách thanh lý.
Klopp mừng rơn khi Liverpool hạ đội hạng 4 Anh
Jurgen Klopp vui mừng sau khi Liverpool đánh bại Plymouth 1-0 và tránh được việc phải đá thêm giờ.
Liverpool xác nhận đã nhận được lời đề nghị hỏi mượn Sakho từ Southampton, nhưng đội chủ sân Anfield đã không đồng ý. The Kop muốn bán đứt trung vệ người Pháp để thu về một món tiền thay vì cho mượn. CLB nào muốn có được sự phục vụ của Sakho sẽ phải bỏ ra tối thiểu 20 triệu Bảng. Thực ra vẫn còn một cách để đội chủ sân St Mary có được ngôi sao người Pháp, đó là mượn anh nhưng có điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Sakho Klopp
Liverpool chỉ muốn bán đứt Sakho
Cách đây không lâu, HLV Klopp khẳng định Sakho sẽ ra đi. Anh có thể tự do tìm bến đỗ mới. Liverpool muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng từ thương vụ này, nhưng với việc cầu thủ người Pháp thường xuyên ngồi dự bị họ sẽ rất khó thu đủ số tiền đó. Với phong độ của Sakho ở thời điểm hiện tại, có lẽ 15 triệu bảng là hợp lý. Đây là con số mà nhiều đội bóng có thể đáp ứng, và khả năng Sakho rời Liverpool vào tháng 1 này là vẫn còn.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X