Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp cận Diego

Thứ Sáu 30/03/2012 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Diego hiện đang thi đấu trong màu áo Atletico Madrid.

Sau khi không có tên trong kế hoạch mùa giải mới của “sói xanh” Wolfsburg, tiền vệ 27 tuổi này đã chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Mùa Hè vừa qua, HLV Kenny Dalglish đã muốn đưa Diego về Anfield, tuy nhiên vì nhiều lý do, thương vụ trên không thể thành công. Kết quả bết bát của Liverpool tại Premier League khiến BLĐ đội bóng đang hướng đến kế hoạch thanh lọc đội hình nhằm giành lấy một suất tham dự Champions League và có lẽ, sự góp mặt của Diego chính là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ thiếu sức sáng tạo của The Kop.

Liệu Liverpool sẽ có được Diego?

Hè vừa qua, Liverpool cũng đã chào đón sự góp mặt của 2 tân binh là Henderson và Charlie Adam, nhưng 2 cầu thủ này đã không đáp ứng được sự kì vọng của CLB, trong khi đội trưởng Steven Gerrard liên tục vắng mặt do chấn thương dài hạn. Dù vậy, Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ sáng tạo này, khi Diego vẫn còn hợp đồng với Wolfsburg và phong độ ấn tượng tại Atletico Madrid có thể sẽ khiến CLB chủ quản cân nhắc đưa anh trở lại Volkswagen khi mùa giải kết thúc. Diego cho biết trên talkSPORT: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra, tôi không thể đưa ra quyết định vào lúc này, điều đó còn tùy thuộc vào Wolsfburg”.



Diego đã có mùa giải đầu tiên hết sức thành công ở Wolfsburg. Sau khi chuyển đến từ Juventus với mức giá 15,5 triệu bảng, tiền vệ này đã có 32 lần ra sân cho “sói xanh” và có được 6 bàn thắng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân HLV trưởng Magath đã khiến anh không còn có tên trong danh sách đội bóng chuẩn bị cho Bundesliga mùa giải mới. Nhưng với đẳng cấp của mình, Diego một lần nữa chứng tỏ được giá trị trong màu áo Atletico Madrid. Tại đây, anh chính là linh hồn nơi hàng tiền vệ và giúp đội chủ sân Vicente Calderon bay cao ở Europa League.

Và nếu "linh hồn" ấy tiếp tục chứng tỏ được mình, xem ra anh sẽ có cơ hội cập bến Anfield để thay thế cho một "linh hồn" khác đang tắt - Steven Gerrard.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X