Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ chính thức đón bản hợp đồng thứ năm trong 48 giờ tới

Thứ Hai 21/07/2014 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bản hợp đồng thứ năm của Liverpool trong hè này là Dejan Lovren - cầu thủ thứ ba đến sân Anfield từ Southampton.

Trang Daily Star mới đây đã đưa tin cho biết Liverpool sẽ chính thức hoàn tất bản hợp đồng thứ năm trong hè này khi đạt được thỏa thuận với Southampton về mức giá của Lovren. Cụ thể, Liverpool sẽ trả ngay 16 triệu bảng cho Southampton. Bốn triệu bảng còn lại sẽ phụ thuộc vào những cống hiến của Lovren trong màu áo mới.

Liverpool đang tới gần việc chiêu mộ Dejan Lovren
Liverpool đang tới gần việc chiêu mộ Dejan Lovren

Như vậy, mức phí chuyển nhượng của Lovren có thể lên tới 20 triệu bảng. Bản hợp đồng của Lovren với Liverpool sẽ có thời hạn 4 năm. Theo dự kiến, Liverpool sẽ chính thức hoàn tất thương vụ này trong 48 giờ tới.

Lovren được dự kiến sẽ là thương vụ thay thế cho Daniel Agger khi trung vệ người Đan Mạch đang tính rời Liverpool trong hè này. Lý do khiến Agger nảy ra ý định rời Anfield là bởi HLV Brendan Rodgers không đảm bảo vị trí đá chính của trung vệ 29 tuổi này trong mùa tới.

Năm nay 25 tuổi, Lovren đã có một mùa giải tương đối thành công trong màu áo Southampton với 32 trận ra sân mùa trước. Lovren cũng có 28 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Croatia và để lại ấn tượng tại World Cup 2014 khi phạm lỗi với Fred trong vòng cấm ở trận gặp Brazil.

Lovren là tân binh thứ 5 của Liverpool trong hè này sau những Rickie Lambert, Adam Lallana, Emre Can và Lazar Markovic.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X