Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ chiêu mộ “sát thủ” của Lyon để thay thế Balotelli

Thứ Tư 17/12/2014 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh hàng công Liverpool liên tục gặp khủng hoảng kể từ đầu mùa đến giờ, ban lãnh đạo The Kop đã quyết định đưa tiền đạo Alexander Lacazette vào “tầm ngắm” ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Liverpool mua sao Lyon de tang cuong hang tien dao hinh anh
Lacazette bất ngờ được Liverpool quan tâm

Mùa Hè vừa qua, sau khi chấp nhận bán chân sút chủ lực Luis Suarez với giá 75 triệu bảng cho Barca, ban lãnh đạo Liverpool đã chiêu mộ một loạt những bản hợp đồng đình đám với hy vọng có thể khỏa lấp chỗ trống mà ngôi sao người Urguay để lại. Thế nhưng, từ Adam Lallana, Lazar Markovic cho đến Rickie Lambert hay Mario Balotelli, đều chỉ khiến cho người hâm mộ sân Anfield thêm phần thất vọng tràn trề.

Đáng chú ý, tân binh được kỳ vọng nhất là tiền đạo người Italia, Balotelli thậm chí còn chưa một lần “nổ súng” tại Premier League sau gần nửa mùa giải đã qua. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Brendan Rodgers cũng vừa bị M.U đánh bại với tỷ số 3-0 trong trận derby nước Anh, qua đó chìm xuống nửa dưới bảng xếp hạng Premier League.

Trước tình hình này, không còn cách nào khác, ban lãnh đạo Liverpool đã buộc phải nhảy vào cuộc với nhiệm vụ cấp thiết chính là việc nhanh chóng tìm ra phương án cải thiện hàng công cho The Kop. Theo những nguồn tin từ tờ Telegraph cho biết thì tiền đạo Alexander Lacazette hiện đang lọt vào “tầm ngắm” của đội bóng vùng Merseyside.

Dự kiến, ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng Giêng tới, phía Liverpool sẽ nhanh chóng đẩy Fabio Borini sang Sunderland để thu về khoảng 8 triệu bảng trước khi dồn tiền đầu tư vào thương vụ Lacazette. Trên thực tế, ban lãnh đạo Lyon cũng chỉ mong muốn nhận được 15 triệu bảng cho chữ ký của chân sút người Pháp, một mức giá có lẽ là hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của CLB chủ sân Anfield.

Kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao 23 tuổi vẫn đang duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng tại Ligue 1 với 15 bàn thắng sau 18 vòng đấu. Trong trường hợp Liverpool mua Lacazette thành công, bài toán “số 9” của The Kop rất có thể sẽ tìm được lời giải xứng đáng.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X