Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phá đám Man Utd vụ sao Croatia

Thứ Tư 29/03/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Dejan Lovren bất ngờ lên tiếng mời chào Ivan Perisic đến Anfield, trong bối cảnh tiền vệ cánh đồng hương của Inter Milan là mục tiêu theo đuổi của đại kình địch Quỷ Đỏ.

Thời gian qua, Manchester United được đồn đoán đã có cho mình một mục tiêu mới để theo đuổi – Ivan Perisic, ngôi sao của Inter Milan từng trải qua kỳ Euro 2016 ấn tượng trong màu áo tuyển Croatia. Thậm chí vừa rồi trong loạt trận quốc tế, HLV Jose Mourinho còn thân chinh sang tận vùng Đông Nam Âu để trực tiếp xem giò tiền vệ cánh 28 tuổi cũng như đẩy nhanh tiến độ thương vụ này với người đại diện.

Liverpool pha dam Man Utd vu sao Croatia hinh anh
Liverpool tính phá đám MU vụ Perisic

Tuy nhiên mới đây, Man Utd lại bất ngờ bị “chọc gậy bánh xe” trên con đường giành chữ ký của Perisic và không ai khác, kẻ phá đám chính là đại kình địch không đội trời chung Liverpool. Cụ thể là dựa hơi đồng hương, Dejan Lovren lên tiếng kêu gọi ngôi sao Inter cập bến Anfield trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Cựu trung vệ của Southampton chia sẻ: “Sát cánh bên cạnh Perisic trên tuyển Croatia, tôi hiểu cậu ấy là một cầu thủ với tài năngtuyệt vời như thế nào. Cậu ấy sẽ luôn luôn được đón chào tại Anfield. Tất nhiên, cầu thủ chúng tôi không nắm rõ chuyện thương thảo giữa các CLB, nhưng Perisic là kiểu mẫu mà nhiều cầu thủ Liverpool mong muốn trở thành đồng đội.”

So với MU nhờ cậy quan hệ thân thiết giữa Mourinho và Inter, Liverpool cũng nắm trong tay những lợi thế nhất định nếu họ thực sự quyết tâm tranh giành Perisic. Bên cạnh Lovren là đồng hương, bản thân HLV Jurgen Klopp cũng là thầy cũ của tiền vệ người Croatia trong 2 mùa giải anh khoác áo Dortmund (2011-2013). Perisic đang mong muốn chia tay Giuseppe Meazza vì tham vọng Champions League và chiếu theo BXH nước Anh lúc này, The Kop hiện cũng đang trên cơ Quỷ Đỏ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X