Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui, Swansea đồng ý bán Wilfried Bony

Thứ Ba 29/07/2014 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch của Swansea, ông Huw Jenkins đồng ý bán tiền đạo Wilfried Bony nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ Liverpool và một số câu lạc bộ khác.

Ở mùa Hè năm nay, sau khi đồng ý để Suarez chuyển sang thi đấu cho Barca và thu về 88 triệu euro, Liverpool đang gấp rút tìm một tiền đạo có đủ bản lĩnh để gánh vác trọng trách ghi bàn cho mình ở mùa giải mới.

HLV Brendan Rodgers đã nhắm đến các mục tiêu như: Benzema (Real Madrid), Loic Remy (QPR) và Wilfried Bony (Swansea). Trong 3 cái tên này thì 2 cầu thủ đã chắc chắn không thể cập bến Anfield. Đó là, Benzema đã chê Liverpool không đủ tầm còn Loic Remy đã không thể vượt qua được kỳ kiểm tra y tế cách đây 3 ngày.

Do đó, chỉ còn Wilfried Bony là mục tiêu khả dĩ nhất, tất nhiên, đây không phải là cầu thủ duy nhất mà Liverpool buộc phải mua. Cách đây không lâu, Liverpool đã dùng nhiều cách để dụ dỗ Wilfried Bony về sân Anfield. Ở thời điểm đó, Liverpool đã gửi lời đề nghị 19 triệu euro.
 

Swansea mở cửa cho Liverpool tiếp cận Bony

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Swansea, đích danh là Chủ tịch Huw Jenkins thẳng thừng từ chối vì Liverpool đã tiếp cận tiền đạo của họ không qua đường chính ngạch và số tiền mà The Kop đặt lên bàn đàm phán chưa đáp ứng được yêu cầu của Swansea.

“Tôi đã rất ngạc nhiên và cảm thấy thất vọng khi biết rằng Liverpool đã đi con đường đó, họ đang nói chuyện với các cầu thủ phía sau lưng câu lạc bộ của tôi. Tôi thất vọng vì Liverpool đã hành động theo cách đó, họ đã không có cách tiếp cận chính thức với câu lạc bộ cũng như liên hệ với tôi.” – Chủ tịch Huw Jenkins thất vọng vì Liverpool đang đi đêm với Wilfried Bony.

Mặc dù, thất vọng vì cách làm của Liverpool, nhưng, trong một động thái mới nhất của mình Huw Jenkins đã chấp nhận để  Wilfried Bony ra đi nếu thấy số tiền thu được từ việc bán tiền đạo người Bờ Biển Ngà hợp lý.

Được biết, Swansea sẽ bán tiền đạo của mình nếu nhận đủ 24 triệu euro. Đây là số tiền tương đối lớn và vượt xa giá trị thực của tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên, số tiền 24 triệu euro cũng không cách quá xa lời đề nghị 19 triệu euro mà Liverpool gửi đi cách đây ít ngày. Nếu Liverpool thực lòng muốn có sự phục vụ của Wilfried Bony thì việc bỏ thêm 5 triệu euro nữa cũng không có gì to tát.

Ở mùa giải vừa rồi, Wilfried Bony đã thi đấu tương đối tốt trong màu áo Swansea, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi được 16 bàn thắng cho những chú Thiên Nga sau 34 trận ở Premier League. Tại World Cup 2014, Wilfried Bony đã ghi được 2 bàn thắng cho Bờ Biển Ngà, nhưng đội bóng đến từ châu Phi vẫn bị loại từ vòng bảng./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X