Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool muốn có thêm "Super Mario"

Thứ Hai 29/06/2015 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) – Sau khi không thể mang về Benteke và Bacca, Liverpool đã bắt đầu chuyển hướng sang cái tên Mario Gomez cho vị trí tiền đạo cắm cần bổ sung trên hàng công đội bóng.
Liverpool muon co them Super Mario hinh anh
 


Mặc dù đang sở hữu rất nhiều chân sút như Daniel Sturridge, Mario Balotelli, Ricky Lambert, Divock Origi hay tân binh Danny Ings, nhưng Liverpool vẫn đang muốn chiêu mộ một tiền đạo có đẳng cấp. Trong khi đó Fiorentina cũng đang muốn tống khứ cựu sát thủ của Bayern Munich ra đi sau khi cầu thủ 29 tuổi này mới chỉ có 14 bàn thắng sau 47 lần khoác áo La Viola. Theo tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất ngày hôm nay 29/6,
Monaco cũng đang là đội bóng theo đuổi Gomez và cả hai bên đã bắt đầu có những cuộc đàm phán. Nhưng rõ ràng giữa Liverpool và Monaco, cầu thủ này sẽ ưu tiên đội bóng Anh hơn.

Tiền đạo Mario Gomez từng có một suất vững chắc trong thành phần đội tuyển Đức. Tuy nhiên phong độ của anh bắt đầu đi xuống kể từ khi chuyển tới Fiorentina với giá 14 triệu bảng Anh. Gomez không được ra sân thường xuyên, một phần là bởi đội bóng áo tím thường sử dụng chiến thuật không tiền đạo thực thụ. Đó là lý do khiến “Super Mario” muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội tham dự Euro 2016 cùng những cỗ xe tăng Đức.

Đội bóng thành phố cảng Liverpool hiện cũng đang muốn rao bán tiền đạo Balotelli nhằm mở đường cho Mario Gomez đến Anh. Sampdoria đang là đội muốn có cựu cầu thủ của AC và Inter Milan này. Nhiều khả năng hai bên sẽ đẩy nhanh quá trình đàm phán trong thời gian tới. Mario Gomez từng là thành viên của Bayern Munich giai đoạn 2009-2013. Anh chuyển đến Ý sau khi đoạt cú ăn ba cùng Hùm xám ở mùa giải 2012/13.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X