Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: Khoản tiền bán Suarez là để “tái đầu tư” cho Cavani và Isco?

Thứ Ba 22/07/2014 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thu được 75 triệu bảng từ thương vụ bán Luis Suarez cho Barcelona, ban lãnh đạo Liverpool đang sẵn sàng chi toàn bộ số tiền này để “tái đầu tư” nâng cấp đội hình The Kop bằng 2 bản hợp đồng đình đám, Edison Cavani và Isco.

Cavani chính là cái tên mà Mourinho ưng ý nhất.
Cavani đang trở thành cái tên "hot" trên TTCN

Cách đây không lâu, thương vụ Luis Suarez “cập bến” Barca chính là bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo đó, ngôi sao người Uruguay đã chuyển đến khoác áo đội bóng xứ Catalonia với mức giá 75 triệu bảng, cao thứ 3 trong lịch sử, sau Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng) và Gareth Bale (86 triệu bảng). Ngay lập tức, câu hỏi được giới chuyên môn đặt ra chính là việc Liverpool sẽ làm gì với khoản ngân sách “khổng lồ” này để khỏa lấp chỗ trống mà Suarez để lại. Và cho đến thời điểm này, mọi chuyện đang dần dần được hé mở.

Theo những thông tin mới nhất từ Sky Sports News tiết lộ thì HLV Brendan Rodgers vừa nhắm đến 2 mục tiêu là Edison Cavani, chân sút của PSG và Isco, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid. Dự kiến, ban lãnh đạo Liverpool đã sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng, đúng bằng số tiền thu về từ vụ bán Suarez để “tái đầu tư” vào 2 bản hợp đồng này.

Cụ thể, đối với Cavani, cầu thủ được định giá 50 triệu bảng trên TTCN, khả năng ngôi sao người Uruguay rời sân Parc des Princes trong mùa năm nay là rất cao. Bởi tại PSG, Cavani không có cơ hội cạnh tranh vị trí sở trường với Zlatan Ibrahimovic. Do đó, tiền đạo 27 tuổi này đang rất nóng lòng “chia tay” nhà ĐKVĐ Ligue 1 với hy vọng tìm kiếm một điểm dừng chân mới hứa hẹn cho tương lai của anh.

Isco: Nạn nhân bất đắc dĩ của cuộc cách mạng chiến thuật tại Bernabeu
Liverpool muốn có Isco để tăng cường hàng tiền vệ

Về phần Isco, tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha này hiện tại cũng đang dần trở thành “người thừa” ở Real. Sau khi ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Madrid chiêu mộ thêm Toni Kroos và sắp tới có thể là James Rodriguez nữa, tương lai của cựu cầu thủ Malaga lại càng trở nên ảm đạm hơn. Chính bởi vậy, Isco đang thực sự “khao khát” được ra đi bằng bất cứ giá nào. Theo định giá của giới chuyên môn, ngôi sao 22 tuổi có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Rõ ràng, trước những nghi ngờ của người hâm mộ cũng như dư luận sau sự kiện Liverpool chấp nhận bán Suarez cho Barca, tham vọng của CLB vùng Merseyside đã bị đặt ra nhiều câu hỏi. Tuy nhiên, trong bối cảnh này, cũng chính là lúc The Kop thể hiện bản lĩnh của mình. Bài học Tottenham mùa trước dường như vẫn còn “nóng hổi”, nhưng với đội bóng chủ sân Anfield, người ta sẽ trông chờ một diện mạo khác. HLV Brendan Rodgers đương nhiên có lý do để không níu kéo Suarez ở lại và chắc chắn, ông cũng có những kế hoạch của riêng mình, từ nhân sự cho tới chuyên môn với hy vọng giúp Liverpool tìm lại quá khứ vàng son thuở nào.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X