Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dùng 30 triệu euro mua “sát thủ” của Aston Villa

Chủ Nhật 26/04/2015 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Liverpool đang lên kế hoạch dùng 30 triệu euro để mua tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa ở mùa Hè 2015.

Kể từ khi Suarez đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2014, hàng công của Liverpool “phế” trông thấy ở mùa giải 2014-2015. Những gương mặt như Rickie Lamert hay Balotelli đều gây thất vọng lớn.

Chính sự yếu kém của hàng tiền đạo khiến “Lữ đoàn đỏ” hụt hơi so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở mùa giải năm nay. Trước bối cảnh trên, Liverpool đã phải tìm phương án mới.

Theo thông tin mà báo chí Anh đăng tải, ban lãnh đạo Liverpool đang lên kế hoạch mua tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Liverpool dung 30 trieu euro mua sat thu cua Aston Villa hinh anh
Liverpool đang lên kế hoạch dùng 30 triệu euro để mua tiền đạo Christian Benteke

Được biết, Liverpool sẵn sàng chi 30 triệu euro để nhận cái gật đầu từ Aston Villa. Ngoài ra, ban lãnh đạo “Lữ đoàn đỏ” sẵn sàng các thêm Rickie Lamert, tiền đạo mà đội bóng này chiêu mộ ở mùa hè 2014.

Christian Benteke chuyển đến Aston Villa từ Genk vào năm 2012 với phức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng. Kể từ đó tới nay, tiền đạo người Bỉ thi đấu rất tốt và là chân sút chủ chốt của Aston Villa.

Mùa giải năm nay, Christian Benteke đã ghi được 10 bàn thắng sau 25 trận ra sân cho Aston Villa ở Premier League. Mới đây, trong trận bán kết FA Cup với Liverpool, Christian Benteke chính là người ghi bàn giúp Aston Villa đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Christian Benteke là mẫu tiền đạo có sức mạnh và khả năng săn bàn đáng nể kèm với đó là kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Do đó, nếu Liverpool mua được Christian Benteke, đây là bản hợp đồng hoàn hảo cho The Kop ở mùa giải năm sau./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X