Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ đưa Lavezzi vào tầm ngắm

Thứ Sáu 17/10/2014 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà đương kim Á quân Premier League bất ngờ đưa tiền đạo  Lavezzi của PSG vào danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mùa giải năm nay, sau khi để Suarez đầu quân cho Barca, Liverpool đã đưa về Anfield hai chân sút khác là Balotelli và Rickie Lambert với hy vọng giải quyết được bài toán trên hàng công. Tuy nhiên, tính đến thời điểm này của mùa giải, kế hoạch của HLV Brendan Rodgers có thể coi là phá sản.

Liverpool đang thi đấu khá thất vọng ở mùa giải năm nay, khi “công cùn  thủ kém”. Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang có được 10 điểm sau 7 vòng đấu, ghi được 10 bàn thắng và để lọt lưới tới 10 bàn, xếp vị trí thứ 9 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm.
 

lavezzi
Lavezzi được Liverpool quan tâm

Trước thành tích nghèo nàn của câu lạc bộ, HLV Brendan Rodgers đang tỏ ra thất vọng với hàng công của đội nhà. Vì vậy, HLV người Bắc Ireland đã lên kế hoạch đưa về Anfield một chân sút chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Theo Express, Liverpool đang liên hệ lại với tiền đạo Lavezzi để đưa anh sang chơi bóng ở Premier League vào tháng Giêng tới. Ở mùa Hè vừa rồi, Liverpool cũng có những liên hệ với tiền đạo người Argentina, nhưng vì một vài lý do khác nhau The Kop đã không đi đến cùng thương vụ này.

Thực ra, ở thời điểm đó, Liverpool muốn ký hợp đồng với Cavani hơn nhưng phía PSG đã thẳng thừng từ chối. Mới đây, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tái khẳng định Cavani không phải để bán. Vì vậy, Liverpool mới chuyển hướng sang Lavezzi.

Mục tiêu Lavezzi của Liverpool không gặp cản trở lớn từ phía câu lạc bộ chủ quản vì bản thân PSG cũng đang có ý định bán tiền đạo người Argentina để giảm bớt quỹ lương. Khó khăn lớn nhất của The Kop là phải cạnh tranh với Atletico và Inter Milan, những đội bóng cũng đang muốn có sự phục vụ của Lavezzi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X