Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lại có thêm một cựu sao Chelsea gia nhập giải Trung Quốc

Thứ Bảy 06/02/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơn bão chuyển nhượng của bóng đá Trung Quốc chưa có dấu hiệu dừng lại khi vừa có thêm tiền vệ Kakuta gia nhập China Super League.

Kakuta la cai ten tiep theo toi giai Trung Quoc thi dau
Kakuta là cái tên tiếp theo tới giải Trung Quốc thi đấu

Có thể nói bóng đá Trung Quốc đang làm chao đảo TTCN với hàng loạt bom tấn trong thời gian qua. Lần lượt những cầu thủ danh tiếng ở châu Âu như Jackson Martinez, Ramires, Gervinho, Teixeira, Guarin… lần lượt cập bến Super League. Tuy nhiên tham vọng của đất nước đông dân nhất chưa dừng lại khi vừa có thêm tiền vệ Kakuta gia nhập CLB Hebei China Fortune.

Cựu cầu thủ Chelsea chuyển tới Hebei China Fortune từ Sevilla với giá 4,6 triệu bảng. Sau khi được không cạnh tranh nổi suất đá chính ở sân Stamford Bridge, cầu thủ chạy cánh người Pháp đã lần lượt bị đem cho mượn ở các CLB Fulham, Bolton, Dijon, Vitesse Arnhem, Lazio và Rayo Vallecano. Tới hè 2015 thì Kakuta bị bán đứt cho Sevilla nhưng anh cũng không có cơ hội ra sân. Trước khi gia nhập giải VĐQG Trung Quốc, tiền vệ 24 tuổi mới chỉ ra sân 2 lần cho đội bóng xứ Andalucia.

Giáo sư Wenger lo ngại sự vươn lên của các đại gia từ Trung Quốc
Không phải những gã nhà giàu quen thuộc ở bóng đá châu Âu như Man City, Real Madrid hay PSG, mà theo HLV Arsene Wenger thì những cái tên “bí ẩn” từ Trung Quốc...

Tại Hebei China Fortune, tiền vệ Kakuta sẽ được sát cánh với những cầu thủ thành danh ở châu Âu như Gervinho và Mbia. CLB của tỉnh Hà Bắc mới chỉ lên hạng ở mùa giải vừa qua nhưng đang rất bạo chi để ganh đua ngôi vô địch trong mùa giải 2016.

Các CLB Trung Quốc chưa có dấu hiệu dừng lại khi vẫn đang liên tục ve vãn các cầu thủ và HLV hàng đầu châu Âu. Thậm chí, đại diện của Super League đang chuẩn bị kích hoạt bom tấn với những cái tên như Hulk, Oscar. Còn trên ghế huấn luyện là những chiến lược gia danh tiếng như Mourinho và Hiddink.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X