Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về tương lai của “siêu bệnh binh” Sturridge

Thứ Ba 09/02/2016 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù có lẽ cũng đã ngán ngẩm với đôi chân “pha lê” của tiền đạo 27 tuổi nhưng HLV người Đức của Liverpool vẫn tỏ ra hết sức kiên nhẫn chờ đợi.

Bản năng sát thủ của Daniel Sturridge là không thể bàn cãi khi trong năm rưỡi đầu tiên khoác áo Liverpool, anh đã đóng góp đến 35 bàn/49 trận. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đúng là một trường hợp “tài hoa bạc mệnh” điển hình của bóng đá. Kể từ đầu mùa giải năm ngoái, Sturridge bị chấn thương hành hạ liên miên và giờ sau 4 năm gắn bó với Anfield, thời gian nằm điều trị trên giường bệnh của anh đã ngang ngửa với số phút chơi bóng trên sân cỏ.

Công bằng thì vẫn phải dành những lời khen nhiệt thành cho Sturridge bởi những nỗ lực duy trì phong độ của anh mỗi khi bình phục chấn thương. Giai đoạn lượt đi vừa qua dù chỉ ra sân có 6 trận nhưng ngôi sao 26 tuổi cũng đã kịp đóng góp đến 4 bàn thắng. Mặc dù vậy, những vấn đề vặt vãnh muôn thuở ở đầu gối và gân khoeo lại báo hại Sturridge và lần này có nguy cơ anh vắng mặt trọn vẹn phần còn lại của mùa giải.

Klopp len tieng ve tuong lai cua sieu benh binh Sturridge hinh anh
Jurgen Klopp vẫn rất kiên nhẫn với bệnh binh Daniel Sturridge

Đến giờ này thì Jurgen Klopp cũng có vẻ cạn dần kiên nhẫn với Daniel Sturridge. Dù hiểu rằng mình đang có trong tay tiền đạo tốt nhất Liverpool, chưa kể cuộc khủng hoảng hàng công cũng đang hoành hành ở Anfield, nhưng tiền sử chấn thương của học trò khiến HLV người Đức quá ngán ngẩm khi cứ phải đợi chờ trong vô vọng. Tuy nhiên mới đây, Klopp lại bất ngờ khẳng định sự tin tưởng hoàn toàn vào Sturridge cũng như dẹp bỏ những tin đồn tống cổ anh ra khỏi Anfield trong mùa hè này.

“Không chỉ riêng tôi, tất cả mọi người đều chưa bao giờ mất niềm tin vào Daniel. Nếu được chứng kiến tài năng và sự nỗ lực của cậu ấy trên sân tập, bạn sẽ không thể nghi ngờ một sự trở lại còn mạnh mẽ hơn trước. Tôi muốn tiết lộ rằng ngày tái xuất sân cỏ của Daniel không còn xa nữa và cậu ấy chắc chắn vẫn sẽ là cầu thủ quan trọng của Liverpool trong tương lai.”

“Tôi không thực sự nhớ mình đã từng nói những gì về Daniel trước giới truyền thông, nhưng chắc chắn không một lời nào là lời chỉ trích hay phàn nàn kêu ca gì hết. Tất cả đơn giản chỉ là cách diễn đạt, mô tả chi tiết về tình hình hiện tại.” – Nhà cầm quân 49 tuổi lên tiếng thanh minh về tin đồn ông muốn bán Sturridge, còn cựu tiền đạo Chelsea và Man City cũng muốn sớm ra đi để giảm tải gánh nặng cho Liverpool và có thể làm lại từ đầu ở bến đỗ mới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X