Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira bị “dụ dỗ” gia nhập Arsenal

Thứ Năm 20/11/2014 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Per Mertesacker cho biết từ mùa hè anh đã nhiều lần cố gắng chèo kéo Sami Khedira đầu quân cho Arsenal.

Từ nhiều năm qua, Arsenal vẫn miệt mài kiếm tìm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhằm thay thế những Arteta hay Flamini vốn khả năng có hạn và dù sao cũng đã luống tuổi. Mặc dù vậy, mọi thương vụ, từ Khedira đến Bender, từ William đến Schneiderlin, tất cả đều đi vào ngõ cụt. Arsene Wenger phần nào đó cảm thấy “tuyệt vọng” và thậm chí phải nhờ vả học trò đi “mời chào” giúp.

Mới đây nhất, đội phó của Pháo Thủ Per Mertesacker lại được “phân công” chèo kéo Sami Khedira gia nhập Arsenal. Giáo Sư hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người đồng hương và đồng đội ở ĐT Đức sẽ giúp ông có trong tay một gương mặt chất lượng trong phiên chợ đông sắp tới.

Khedira bi du do gia nhap Arsenal hinh anh
 

Trung vệ Mertesacker chia sẻ với các phóng viên: “Từ đợt World Cup ở Brazil hè vừa rồi, tôi và cả Mesut Oezil đã nhiều lần cố gắng thuyết phục Sami Khedira gia nhập Arsenal. Bây giờ, tôi cũng không thay đổi nhiều khi thường xuyên liên lạc với cậu ấy qua điện thoại. Khedira là một tiền vệ đẳng cấp thế giới và cậu ấy đúng là một mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal.”

“Ngoài ra, bản thân tôi cũng muốn thi đấu với càng nhiều đồng hương càng tốt, nhất là khi đã giải nghệ ở ĐTQG. Hy vọng cậu ấy sẽ cân nhắc quyết định của mình khi hợp đồng với Real Madrid hết hạn vào hè năm sau.”

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 14 triệu Euro và treo mức lương hấp dẫn bậc nhất CLB 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Real Madrid và Khedira hợp tác với mình. Bản thân tiền vệ người Đức cũng không thể cân nhắc một con đường để cứu vãn sự nghiệp. Hiện tại, đất diễn ở Bernabeu của Khedira đã bị hạn chế rất nhiều từ khi Kền Kền Trắng chiêu mộ đàn em đồng hương Toni Kroos từ Bayern Munich. Cơ hội thể hiện bản thân của cầu thủ gốc Tunisia cũng không có nhiều khi anh vẫn còn trong quá trình điều trị chấn thương rách cơ đùi kể từ đầu mùa và trong khoảng thời gian đó, cặp đôi Modric và Kroos lại quá xuyến quá tốt khu trung tuyến của Real Madrid.

Khedira có vẻ đã sẵn sàng ra đi và Real Madrid cũng sẵn sàng muốn bán anh, dù mức giá 14 triệu Euro có hơi “bèo” so với giá trị thực của nhà ĐKVĐ thế giới (Khedira chỉ còn 1 năm hợp đồng). Mặc dù vậy, Arsenal không thể “rộng đường” để đón tiền vệ người Đức về Emirates. Cả Man United và Chelsea cũng đang rất khát khao sở hữu Khedira với những lời đề nghị không kém phần hấp dẫn. Thậm chí, HLV Jose Mourinho của The Blues còn không giấu diếm ý định “thòng” thêm tiền vệ “con thoi” Ramires như một phần của vụ chuyển nhượng giúp ông tái hợp với cậu học trò cũ Khedira.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X