Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết “săn” Pedro trong tháng Giêng

Thứ Ba 16/09/2014 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi tiền đạo người Tây Ban Nha lên tiếng bày tỏ mong muốn được rời sân Nou Camp, ban lãnh đạo Juventus đã lập tức lên kế hoạch chuẩn bị gửi lời đề nghị tới Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Pedro
Pedro sẽ "cập bến" Juve trong mùa Đông này?

Kể từ thời điểm Suarez “cập bến” đội bóng xứ Catalonia trong mùa Hè vừa qua, nhiều người đã dự đoán rằng tương lai của Pedro không còn thuộc về sân Nou Camp nữa. Hàng công của HLV Luis Enrique, không thể khác được, sẽ là “tam tấu” Messi-Neymar-Suarez. Thậm chí, Pedro cũng khó lòng cạnh tranh được với những tài năng trẻ như Munir, Sandro hay Rafinha…

Mới hôm qua, Pedro cũng vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng với ban lãnh đạo Barca về việc muốn được ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Ngay lập tức, Juve đã nhảy vào cuộc. Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ El Mundo Deportivo tiết lộ thì ban lãnh đạo Bianconeri đã chuẩn bị sẵn sàng gửi lời đề nghị đến đội bóng xứ Catalonia để đặt vấn đề về chân sút người Tây Ban Nha trong “phiên chợ Đông” sắp tới.

Trên thực tế, mục tiêu hàng đầu mà Juve muốn nhắm tới chính là tiền vệ Juan Mata của Man Utd. Mặc dù vậy, trong bối cảnh cựu ngôi sao Chelsea vẫn đang chơi tương đối tốt tại sân Old Trafford, khả năng ban lãnh đạo Quỷ đỏ để cầu thủ 26 tuổi ra đi với giá rẻ là không cao.

Về phần Pedro, với nền tảng kỹ thuật cá nhân, tốc độ tốt, khả năng dứt điểm linh hoạt, tiền đạo của Barca có thể chơi tốt ở nhiều vị trí, từ dạt hai biên cho đến trung phong cắm. Trong trường hợp “cập bến” Juve, chắc chắn chân sút được đào tạo từ lò La Masia này sẽ được HLV Massimiliano Allegri dành cho một suất đá chính trên hàng công của “Bà đầm già”.

Hiện tại, trái với nhiều dự đoán từ mùa Hè, Juventus vẫn theo đuổi sơ đồ 3-5-2 thay vì 4-3-1-2. Sau hai lượt trận đầu tiên tại Serie A, nhà ĐKVĐ đã toàn thắng nhưng vẫn xếp sau AC Milan.(kém hơn về hiệu số). Cuối tuần này, Bianconeri sẽ có cuộc chạm trán trực tiếp với Rossoneri.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X