Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đã “nhử” M.U và các ông lớn trong thương vụ Vidal và Pogba

Thứ Ba 07/10/2014 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus thừa nhận đã có lúc muốn bán Vidal và Pogba cho M.U, Real Madrid hay như Paris Saint-Germain, Chelsea và Manchester City, nhưng cuối cùng lại quyết định thôi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Pogba và Vidal là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn ở châu Âu. Nếu như tiền vệ người Pháp được PSG, Chelsea và Real thi nhau chèo kéo thì Vidal lại được Man United trải thảm đỏ mời về Old Trafford.
 

Vidal và Pogba được nhiều ông lớn theo đuổi ở mùa Hè vừa rồi

Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, Pogba và Vidal vẫn ở lại Juventus Arena. Theo thông tin mới nhất từ Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus, ngoài việc Pogba và Vidal không muốn chia tay “Bà đầm già” thì đội bóng của ông cũng không muốn bị các ông lớn của bóng đá châu Âu “hút máu”, do đó đã từ chối tất cả các lời đề nghị.

“Chúng tôi đã sẵn sàng bán Paul Pogba và Vidal cho các câu lạc bộ hàng đầu ở nước ngoài, nhưng cuối cùng chúng tôi đã quyết định không thực hiện chúng.” - Giuseppe Marotta thừa nhận đã nhử các đội bóng lớn ở châu Âu.

Có lẽ, Giuseppe Marotta đã đúng khi không bán Paul Pogba và Vidal ở mùa Hè vừa rồi. Bởi vì, nếu bán bộ đôi này, chưa chắc “Bà đầm già” lại đang bay cao trên BXH ở giải quốc nội như bây giờ. Hiện tại, Juventus đang sở hữu chuỗi 6 trận toàn thắng, hơn đội xếp thứ 2 là AS Roma 3 điểm.

Tuy nhiên, về lâu dài, rất khó cho Juventus giữ chân được Pogba và Vidal vì hiện tại 2 cầu thủ này vẫn đang nằm trong tầm ngắm của những ông lớn châu Âu. M.U rất muốn có sự phục vụ của Vidal, trong khi đó, Real đang trong một nỗ lực đi tìm một tiền vệ trụ thay thế Xabi Alonso và Pogba là sự lựa chọn xem như hoàn hảo nhất./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X