Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp "bóng gió" muốn thế chỗ của Arsene Wenger

Thứ Bảy 22/11/2014 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Jurgen Klopp (Dortmund) úp mở khả năng chuyển sang dẫn dắt Arsenal thay thế Wenger.

HLV Arsene Wenger đang dần đánh mất niềm tin trước các CĐV cũng như ban lãnh đạo Arsenal khi đội nhà đang thi đấu không thực sự tốt ở mùa giải năm nay. Sau 11 vòng đấu, “Pháo thủ” mới có được 17 điểm, xếp vị trí thứ 6 trên BXH, kém Chelsea tới 12 điểm.

Sự khởi đầu chậm chạp của việc khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay khiến nhiều CĐV Arsenal nghi ngờ vào việc lọt vào tốp 4 ở mùa giải năm nay. Bởi vậy, thời gian gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng Arsenal sẽ dứt tình với Wenger khi mùa giải năm nay kết thúc.

Đã có nhiều cái tên được phía Arsenal nhắm đến khi Arsene Wenger ra đi. Trong đó, đáng chú ý nhất là HLV Jurgen Klopp, một trong những chiến lược gia xuất sắc thế giới ở thời điểm này.

Jurgen Klopp hinh anh
HLV Jurgen Klopp  bóng gió muốn sang Premier League làm  việc

Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn trước báo giới, HLV Jurgen Klopp  cũng bóng gió muốn sang thử sức tại Premier League. “Tôi nghĩ đó là  quốc gia duy nhất tôi nên làm việc bên cạnh nước Đức. Đó là quốc gia duy nhất mà tôi biết một chút ngôn ngữ, thứ mà tôi cần cho công việc của mình.” - HLV Jurgen Klopp cho biết.

“Nếu có ai đó gọi điện và trao đổi với tôi, sau đó chúng ta sẽ bàn đến việc đó.” - HLV Jurgen Klopp bóng gió muốn dẫn dắt Arsenal nếu nhận được lời mời chính thức từ phía đội bóng này.

Khả năng HLV Jurgen Klopp chuyển sang dẫn dắt Arsenal không phải là không có cơ sở. Bởi vì, ở nước Đức, khi Dortmund bị “hút máu” quá nhiều trong mấy mùa giải gần đây, HLV Jurgen Klopp gần như chịu trận trước một Bayern quá mạnh.

Hiện tại, Dortmund đang thi đấu rất hay ở Champions League, lọt vào vòng 16 đội trước 2 lượt trận. Tuy nhiên, ở đấu trường quốc nội, đội chủ sân Signal Iduna Park đang thi đấu bết bát khi xếp ở vị trí 15 với 10 điểm sau 11 vòng đấu.

Đến thời điểm này có thể khẳng định mục tiêu cạnh tranh chức vô địch của Dortmund với Bayern đã chấm hết khi khoảng cách đã lên tới 17 điểm. Nếu Dortmund không sớm cải thiện phong độ thì việc lọt vào tốp 4 cũng là điều xa vời.

Bởi vậy, rất có thể sau khi mùa giải năm nay kết thúc, HLV Jurgen Klopp sẽ rời Dortmund và nếu Arsenal khéo thuyết phục thì đội chủ sân Emirates hoàn toàn có thể nhận được cái gật đầu của chiến lược gia người Đức./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X