Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

James Rodriguez chuẩn bị có trận đấu cuối cùng cho Real?

Thứ Sáu 26/08/2016 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, Zidane đã chủ động đề nghị James Rodriguez rời Real Madrid trong hè này để được ra sân thường xuyên và rất có thể trận đấu với Celta cuối tuần này là lần cuối cùng anh khoác màu áo trắng của CLB.


Suốt từ đầu mùa hè tới nay, tương lai của James Rodriguez đã bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ này tỏ rõ mong muốn ở lại Real Madrid và chiến đấu cho vị trí trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, cơ hội cho James làm điều đó không nhiều bởi anh không chiếm được sự tin tưởng của HLV Zinedine Zidane. Trong 2 trận đấu chính thức đầu tiên của Real ở mùa giải mới trước Sevilla tại Siêu cúp châu Âu và Real Sociedad tại La Liga, tuyển thủ Colombia đều phải ngồi dự bị và mãi tới hơn phút 70 mới được góp mặt.

James Rodriguez chuan bi co tran dau cuoi cung cho Real hinh anh
Mặc lãnh đạo, Zidane dứt khoát không trọng dụng James

Vấn đề nằm ở chỗ hiện Real vẫn thiếu đi nhiều trụ cột quan trọng vì chấn thương Karim Benzema, Luka Modric hay Cristiano Ronaldo… Việc Zidane để James ngồi dự bị và sử dụng những Marco Asensio, Mateo Kovacic, Isco hay Lucas Vazquez cũng chứng minh rằng trong mắt ông, anh chỉ là lựa chọn thứ yếu. Theo tiết lộ của tờ AS, từ khi mới bắt đầu mùa giải 2016/17, Zidane đã yêu cầu lãnh đạo bố trí bán James để có một khoản kinh phí lớn chiêu mộ Paul Pogba song không được như ý.

Đến thời điểm này, Zidane vẫn chưa có ý định trọng dụng James và thái độ cứng rắn của ông có thể khiến cấp trên phải thay đổi quan điểm. Nếu trong trận sân nhà đầu tiên của Real mùa này với Celta Vigo, cầu thủ 25 tuổi vẫn phải làm bạn với băng ghế dự bị thậm chí không được sử dụng, nhiều người tin đó sẽ là lần cuối cùng anh khoác lên mình màu áo trắng của “Kền kền”. 

James Rodriguez chuan bi co tran dau cuoi cung cho Real hinh anh 2
Và ngày anh rời Real có lẽ cũng không còn xa

Bản thân James dường như cũng chấp nhận sự thực rằng mình không còn chỗ đứng tại Real. Mới đây, cánh săn ảnh của Italia đã bắt được hình ảnh người đại diện của James tới thành phố Turin để tìm căn hộ mới cho anh. Một điều trùng hợp là ông này cũng thay mặt thân chủ tìm tới công ty Proto Group, đơn vị giúp Dani Alves và Gonzalo Higuain tìm nơi ở mới trước khi gia nhập Juventus. Hiện “Bà đầm già” cũng đang có nhu cầu chiêu mộ một tiền vệ thay thế Pogba tới M.U.

Ngoài ra, Chelsea và Arsenal cũng là những bến đỗ tiềm năng dành cho James. Nghe đâu ông chủ Roman Abramovich của Chelsea sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 70 triệu Euro để có Vua phá lưới World Cup 2014.

Khảo sát: Đa số CĐV Real muốn bán James
Tiền vệ James Rodriguez đang đứng trước tương lai mù mịt tại Real Madrid khi anh chỉ là phương án dự bị.

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhất và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X