Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter săn sao trẻ của Dinamo Zagreb

Thứ Sáu 12/10/2012 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Màn trình diễn thuyết phục của Sime Vrsaljko trong màu áo Dinamo Zagreb đã gây được ấn tượng mạnh với Inter Milan, và BLĐ Nerazzurri đang lên kế hoạch để rước hậu vệ trẻ tài năng này về với Giuseppe Meazza.

Sime Vrsaljko sinh ra tại Croatia. Anh gia nhập lò đào tạo của Dinamo Zagreb vào năm 2006. Vrsaljko có lần đầu tiên ra mắt đội 1 của Dinamo Zagreb vào tháng 02/2010. Kể từ đó đến nay, anh luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Ante CaCic cho vị trí ở hành lang phải. Tuy năm nay mới chỉ bước sang tuổi 20, nhưng Vrsaljko chơi rất chững trạc. Chính nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Dinamo Zagreb cũng đã giúp Vrsaljko có mặt trong đội hình ĐT Croatia. Anh đã có 4 trận đấu cho ĐT quốc gia kể năm 2011.



Sime Vrsaljko
Sime Vrsaljko

Kể từ sau khi Maicon nói lời chia tay Giuseppe Meazza, Inter vẫn chưa tìm được một sự thay thế nào xứng đáng cho vị trí mà hậu vệ người Brazil để lại. Những trận đấu gần đây, lão tướng Zanetti thường xuyên là sự lựa chọn của HLV Stramaccioni. Tuy nhiên, hậu vệ người Argentina thường chỉ đảm nhận tốt khâu phòng ngự, còn những đóng góp của anh cho mặt trận tấn công là không mấy nổi bật. Cũng dễ hiểu vì dù sao năm nay Zanetti cũng đã 39 tuổi, và khó có thể mong đợi vào khả năng lên công về thủ của anh. Inter vẫn còn một sự lựa chọn khác là tân binh Jonathan. Nhưng hậu vệ này mới chỉ có 1 trận đấu ở Serie A 2012/13, và có vẻ như anh vẫn chưa thích nghi được với lối chơi ở đội bóng mới. Vì thế, việc củng cố cho hành lang phải sẽ là nhiệm vụ cấp thiết mà HLV Stramaccioni sẽ phải làm trong thời gian tới, nhằm giúp Nerazzurri đạt được mục tiêu ở mùa giải năm nay, một vị trí trong Top 3 Serie A 2012/13.


Để có được chữ kí của Sime Vrsaljko, Inter sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với Olympique Marseille, Valencia, Arsenal và cả Man City. Giá của Vrsaljko cũng không hề rẻ, khi mà anh vẫn còn hợp đồng với Dinamo Zagreb đến hết tháng 6/2017.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X