Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter sẵn sàng giải cứu “hàng thừa” của Atletico

Thứ Ba 23/12/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công, ban lãnh đạo Inter Milan đang sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Alessio Cerci của Atletico ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Inter mua Cerci trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Cerci bất ngờ được Inter quan tâm

Chân sút người Italia chính là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất của đội bóng chủ sân Vicente Calderon ở “phiên chợ hè” vừa rồi. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Cerci vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện tài năng trong màu áo CLB thủ đô Madrid. Lý do là bởi Atletico hiện đang sở hữu quá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, như Koke, Griezmann, Turan, Raul Garcia, Saul Niguez hay Christian Rodriguez…

Nhận thấy tình hình tương đối thuận lợi, phía Inter Milan đang có ý định nhảy vào cuộc cạnh tranh chữ ký của ngôi sao 27 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cụ thể, theo những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì HLV Roberto Mancini đã xem Cerci như một mục tiêu quan trọng để tăng cường hàng công.

Kể từ thời điểm cựu chiến lược gia Man City quay trở lại sân Giuseppe Meazza, ông đã quyết định loại bỏ sơ đồ 3-6-1 của người tiền nhiệm Walter Mazzarri, thay vào đó sử dụng hệ thống 4-3-1-2 có phần cân bằng và ổn định hơn. Trong trường hợp Cerci có thể cập bến Inter thành công, rất có thể cầu thủ người Italia sẽ được sử dụng như một tiền đạo vệ tinh, thi đấu rộng nhằm hỗ trợ cho trung phong cắm Mauro Icardi (hoặc Palacio).

Đánh giá về khả năng của Cerci, cựu ngôi sao Torino vốn dĩ là một cầu thủ chạy cánh có thiên hướng tấn công. Trải qua nhiều năm được bố trí đá cao, Cerci đã dần dần trở thành một tiền đạo cánh phải và khi cần thiết cũng có thể đảm nhiệm vai trò trung phong cắm. Nhìn chung, với nền tảng tốc độ tốt, kỹ thuật cá nhân khéo léo, cộng thêm khả năng gây đột biến và dứt điểm tương đối đa dạng, Cerci xứng đáng được xem là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào.

Được biết, theo định giá từ Transfermarkt, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo 27 tuổi hiện rơi vào khoảng 15,84 triệu bảng. Xét trên tiềm lực tài chính của Inter Milan nói riêng và nền bóng đá Serie A nói chung, đây là một con số không dễ chịu cho lắm. Ngoài ra, phía Atletico cũng không hề muốn phải “bán tháo” Cerci sau khi mới mang anh về Vicente Calderon chưa đầy nửa năm.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X