Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan cử người xem giò sao Man City

Thứ Sáu 21/10/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía Inter Milan đã cử người theo dõi hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City. Đội bóng của Serie A dự định hỏi mua ngôi sao của Man xanh vào tháng 1 tới.

Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Pablo Zabaleta không đạt phong độ tốt, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Ở mùa giải này, ngôi sao người Argentina được ra sân khá thường xuyên, nhưng không phải vì anh chơi tốt mà do Bacary Sagna dính chấn thương. Ở vị trí hậu vệ phải của Man xanh ở thời điểm hiện tại, Sagna là lựa chọn hàng đầu của Pep Guardiola. Khi cựu sao Arsenal không thể ra sân, cơ hội mới đến với cầu thủ 31 tuổi.
Inter Milan hoi mua hau ve Pablo Zabaleta hinh anh
Zabaleta không còn chỗ đứng ở Man City
Hậu vệ Pablo Zabaleta không được HLV Pep Guardiola đánh giá cao, ông đã đánh tiếng để BLĐ Man City thanh lý cầu thủ này vào tháng 1 tới. Biết được thông tin này, có khá nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao sinh năm 1985. Inter Milan là đội khát khao nhất trong thương vụ này. Đội bóng của Serie A đã tỏ rõ sự quan tâm tới ngôi sao của Man City, họ chấp nhận chi ra từ 8 đến 10 triệu bảng để thuyết phục Man City bán Zabaleta.
Barca nhận 2 tin buồn sau trận thắng Man City
(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 4-0 Man City, đội chủ nhà nhận tin buồn khi bộ đôi Gerard Pique và Jordi Alba vì chấn thương.
Trong trận thua 0-4 của Man City trước Barca, phía Inter Milan đã cử người dự khán qua đó xem giò hậu vệ Zabaleta. Đội bóng thành Milan đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ người Argentina. Họ cho rằng kinh nghiệm của cầu thủ 31 tuổi là rất cần thiết với đội bóng của mình. Inter sẽ gửi lời đề nghị tới Man City vào tháng 1 tới, nhưng sẽ không dễ để họ có được cầu thủ này. Ngoài Inter thì một vài đội bóng lớn ở Italia cũng muốn có Zabaleta, trong đó phải kể đến AC Milan và Roma.

Hợp đồng của Zabaleta với Man City sẽ đáo hạn vào Hè này, dường như đội chủ sân Etihad không có ý định gia hạn. Họ đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal. Man xanh chấp nhận chi tới 65 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1995 một mức lương rất cao. Man City sẽ đáp ứng cho Bellerin tiền bạc và khả năng giành những danh hiệu lớn, bởi vậy khả năng thương vụ này xảy ra là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X