Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter đổi tướng, MU tràn trề cơ hội tái ngộ Vidic?

Thứ Ba 18/11/2014 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang gặp khủng hoảng ở hàng thủ và đã có những thông tin cho rằng Quỷ đỏ đang lên kế hoạch để mua lại trung vệ Nemanja Vidic. Điều này càng có cơ sở hơn khi Inter Milan, CLB chủ quản của Vidic vừa thay HLV mới.

Vidic dang to ra rat hanh phuc o Inter Milan
Vidic có khả năng sẽ tái hợp MU vào mùa đông năm nay

Cuối mùa giải năm ngoái chứng kiến sự chia ly của Nemanja Vidic với Man United sau 8 năm gắn bó. Vidic đã luống tuổi và cảm thấy không còn phù hợp với môi trường ở Anh nữa, thêm vào đó Quỷ đỏ cũng chuẩn bị thay máu rầm rộ, vì vậy hậu vệ người Serbia quyết định chia tay đội chủ sân Old Trafford để cập bến Inter Milan.

Tuy nhiên không ai có thể ngờ chỉ sau nửa năm xa cách, Man United và Vidic lại đứng trước cơ hội tái hợp với nhau. Quỷ đỏ đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất trong một thập kỷ trở lại đây khi liên tiếp hứng chịu những hệ quả của cơn bão chấn thương suốt từ đầu mùa. Tính ra với 3 chấn thương của De Gea, Carrick và Blind trong lần tập trung cho vòng loại EURO 2016 vừa rồi, tổng số ca chấn thương của MU từ đầu mùa đã lên tới con số 39. Tệ hại hơn khi hàng thủ, tuyến yếu nhất của Quỷ đỏ, lại là nơi bị tàn phá nặng nề nhất, dẫn tới việc đội bóng của HLV Louis Van Gaal luôn thi đấu thất thường từ đầu giải tới giờ.

Ở phía ngược lại, Vidic cũng không vui vẻ gì với cuộc sống tại sân Giuseppe Meazza khi anh không được HLV Walter Mazzarri trọng dụng và thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị và phải hứng chịu nhiều chỉ trích khi có nhiều pha bóng mắc lỗi và dẫn tới những bàn thua không đáng có. Chính bởi thế đã rộ lên tin đồn rằng anh sẽ trở lại Anh để tái ngộ với Man United. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi Nerazurri vừa thay tướng với việc HLV Roberto Mancini lên thay người đồng nghiệp Mazzarri bị sa thải. Cựu HLV của Man City cho biết ông sẽ xem xét tương lai của Vidic trong những ngày sắp tới.

Nếu như Vidic có thể trở lại sân Old Trafford thì đây cũng có thể sẽ là một thông tin đáng mừng cho các CĐV của Quỷ đỏ. Mặc dù đã sa sút phong độ khá nhiều nhưng kinh nghiệm của trung vệ 33 tuổi này sẽ giúp ích rất nhiều cho các hậu vệ trẻ của MU hiện tại. Hơn nữa, MU đang lâm vào tình cảnh cực kỳ ngặt nghèo và họ chỉ có vẻn vẹn 1 tháng để bổ sung cho hàng thủ đang rất “tã” của mình, vì thế có lẽ cũng không nên quá “kén cá chọn canh” với trường hợp của Vidic.

Mùa hè năm nay Vidic đến với Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do và MU không được hưởng một đồng phí chuyển nhượng nào. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu lại trung vệ người Serbia này, Quỷ đỏ có lẽ sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để phá vỡ hợp đồng giữa anh và Inter. Hiện tại Vidic đang được định giá vào khoảng 4,5 triệu euro.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X