Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hummels sẽ trở thành tân binh thứ ba của Man Utd trong tuần này

Thứ Hai 21/07/2014 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Man Utd đã mang tới tin vui đầu tiên kể từ sau ngày HLV Louis Van Gaal nhậm chức khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mats Hummels với Dortmund.

Sau sự ra đi của bộ đôi Rio Ferdinand và Vidic, Man Utd vẫn luôn tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng một trung vệ nhằm trám vào khoảng trống ở hàng thủ. Yêu cầu của Man Utd khá khắt khe khi đòi hỏi đó phải là một trung vệ đẳng cấp, có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu nhưng phải còn trẻ.

Bàn thắng của Hummels cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu
Hummels sắp trở thành tân binh thứ ba của Man Utd

Với những tiêu chí đã đưa ra, Mats Hummels là ứng cử viên số một của Man Utd. Đẳng cấp của trung vệ người Đức là miễn bàn, kinh nghiệm cũng là thứ Hummels có thừa khi trở thành trụ cột của Dortmund từ mùa 2009-2010 đến nay.

Hơn nữa, điều Man Utd cảm thấy ưng nhất là Hummels còn khá trẻ khi mới ở độ tuổi 25 - độ tuổi một cầu thủ vẫn còn có thể phát triển hơn nữa trong sự nghiệp.

Ban đầu với sự trầm lắng của Man Utd, nhiều người cho rằng Barcelona đã tiến tới rất gần trong việc sở hữu Hummels. Nhưng mới đây theo tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, Man Utd hóa ra lại im lặng tiếp cận Hummels để rồi đạt được sự thống nhất về mức phí chuyển nhượng với Dormund.

Cụ thể, Dortmund đã chấp nhận để Hummels với Man Utd với mức giá 20 triệu euro. Trước đó, Dortmund đã chuẩn bị cho sự ra đi của Hummels bằng việc chiêu mộ Ginter từ Freiburg. Theo dự kiến, Man Utd sẽ hoàn tất thương vụ Hummels ngay trong tuần này.

Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X