Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho xem giò cầu thủ ở trận Serbia vs Áo

Thứ Ba 10/10/2017 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho được cho là đang nhắm tới ngôi sao của Frankfurt khi dự khán trận đấu giữa Serbia và Áo ở vòng loại World Cup 2018.

Ở những phút cuối hiệp 1 trong trận đấu giữa tuyển Áo và Serbia hôm 7/10, ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh của HLV Man United, Jose Mourinho đang có mặt trên khán đài sân Ernst Happel tại Vienna. Nhà cầm quân người Bồ chăm chú theo dõi và tỉ mỉ ghi chép dữ liệu vào một cuốn sổ cá nhân.

Theo báo giới Anh, thuyền trưởng M.U có mặt ở Áo là để ‘xem giò’ ngôi sao chạy cánh Mijat Gacinovic. Ngôi sao đang chơi bóng ở Bundesliga trong màu áo Eintracht Frankfurt được biết đến nhờ phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng trong những mùa giải gần đây. Ở cấp độ ĐTQG, Gacinovic mới chơi 3 trận nhưng anh đã kịp ghi tới 2 bàn.

HLV Mourinho xem gio cau thu o tran Serbia vs Ao hinh anh
HLV Mourinho dự khán trận Serbia và Áo để 'xem giò' Gacinovi?

Tại Old Trafford, Người đặc biệt nắm rõ khá nhiều thông tin về Gacinovic thông qua người học trò, tiền vệ Nemanja Matic. Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng hy vọng Matic sẽ thuyết phục người đồng đội ở ĐT Serbia gật đầu đồng ý gia nhập Quỷ đỏ ở mùa hè sang năm. Sự có mặt của Gacinovic được xem là phương án thay thế tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan, mục tiêu mà M.U đã thất bại trong phiên chợ Hè vừa qua.

Sự có mặt của HLV Mourinho ở Áo cũng cho thấy ông đang tính tới những phương án bổ sung lực lượng trong phiên chợ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Hiện tại, ông đang thiếu những lựa chọn ở hàng tiền vệ và rất cần bổ sung thêm chiều sâu. Lúc này, M.U đang bị sứt mẻ tuyến phòng ngự khi Paul Pogba vì chấn thương gân kheo còn Marouane Fellaini cũng vừa gặp chấn thương trong đợt tập trung cùng tuyển Bỉ. Do vậy, sự góp mặt của Gacinovic được xem là một lựa chọn phù hợp.

Được biết, ngoài M.U, Arsenal cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Gacinovic. Với khả năng chơi được ở cả 2 cánh và cả vị trí tiền vệ trung tâm khi cần, Gacinovic được kỳ vọng sẽ trở thành sự lựa chọn ưa thích của HLV Wenger nếu anh gia nhập đội bóng thành London ở mùa giải sang năm.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X