Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp tính "tậu" hai ngôi sao đắt giá của Borussia Dortmund

Thứ Hai 30/11/2015 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức cho biết ông không gặp bất cứ trở ngại gì khi ký hợp đồng với bộ đôi siêu sao của Dortmund là Mats Hummels và Marco Reus trong tương lai.

HLV Klopp tinh tau hai ngoi sao dat gia cua Borussia Dortmund hinh anh
HLV Klopp có thể sẽ mang về sân Anfield hai ngôi sao đắt giá Hummels và Reus
Kể từ khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền tại sân Anfield hồi tháng trước đã có rất nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Đức đang lên kế hoạch “rút ruột” đội bóng cũ là Borussia Dortmund và bộ đôi Mats Hummels – Marco Reus là những cái tên mà ông nhắm đến. Đây là hai trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình của đội bóng áo vàng đen và chắc chắn họ nhận được rất nhiều lời mời gọi từ các ông lớn hàng đầu châu Âu như M.U, Real, Arsenal và đương nhiên là cả Liverpool.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Klopp cho biết ông hoàn toàn có thể tái hợp với hai cậu học trò cũ trong tương lai vì khi ông rời khỏi sân Signal Iduna Park, Dortmund không yêu cầu ông tránh xa khỏi các cầu thủ của đội bóng.
Những điểm nhấn sau thắng lợi nhọc nhằn của Liverpool trước Swansea
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng 1-0 trước Swansea trong bối cảnh không có sự phục vụ của nhạc trưởng Philippe Coutinho giúp cho Liverpool vươn lên vị trí thứ 6...
“Tôi có mối quan hệ tốt với Borussia Dortmund và tôi yêu tất cả các học trò của tôi ở đó. Vậy nên việc tôi ký hợp đồng với những cầu thủ của Dortmund là hoàn toàn có thể xảy ra – nếu chúng tôi cần cầu thủ đó, chúng tôi sẽ thử tiếp cận. Ở thời điểm này thì tôi chưa muốn nói điều gì cả. Tuy nhiên tôi phải nhấn mạnh với các bạn rằng không có bất cứ thỏa thuận nào khiến tôi phải e dè khi mua cầu thủ của Dortmund. Chúng tôi hoàn toàn có thể thương lượng về những vụ chuyển nhượng với họ bình thường.”

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua cũng có rất nhiều tin đồn cho rằng đội bóng thành phố cảng đang rất thèm khát có được chữ ký của ngôi sao Marco Reus. Trong khi đó, nhiều nguồn tin cho biết Mats Hummels cũng đã đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng với Die Borussen. Tuy nhiên, nếu Liverpool thực sự muốn có hai cầu thủ này, chắc chắn họ sẽ phải chi ra một số tiền không hề nhỏ, có thể rơi vào khoảng gần 50 triệu bảng. Dẫu vậy, sự đầu tư này chắc chắn sẽ mang The Kop đến một đẳng cấp mới dưới thời HLV Jurgen Klopp bởi dàn cầu thủ hiện tại của họ cũng đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây.

Xem video màn trình diễn của Marco Reus trong năm 2014:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X