Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nhắm bộ đôi sao Inter Milan

Thứ Hai 27/03/2017 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

La Gazetta Dello Sport đưa tin, HLV Mourinho của M.U đang thuyết phục ban lãnh đạo chi tiền tấn cho 2 tiền vệ của CLB Inter Milan.
 

HLV Mourinho đã dành kỳ nghỉ ngắn ngày trong lúc các đội tuyển quốc gia tập trung để xem giò các mục tiêu chuyển nhượng cho Quỷ đỏ vào mùa hè tới. Theo đó, 2 cái tên lọt vào tầm ngắm của ông thầy người Bồ Đào Nha là Marcelo Brozovic và Ivan Perisic.
Hai mục tiêu mới của Jose Mourinho có mức giá tổng cộng 110 triệu euro
Dẫu cho HLV Jose Mourinho khẳng định ông chỉ sang Croatia để thăm bạn, tuy nhiên giới truyền thông Anh cho rằng chẳng có lý do gì để chiến lược gia 54 tuổi lại có thể thoải mái gặp gỡ các chiến hữu ở thời điểm M.U sắp bước vào giai đoạn marathon với 9 trận đấu chỉ trong vỏn vẹn 30 ngày.
 
Vào ngày hôm qua, báo chí đưa tin Manchester United sẽ phải trả một khoản phí chuyển  nhượng khổng lồ 60 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi Ivan Perisic. Chưa hết, Người đặc biệt tiếp tục nhắm đến tiền vệ Marcelo Brozovic cũng của Inter Milan với mức giá không kém là bao. Marcelo Brozovic chuyển đến Inter Milan từ Dinamo Zagreb với bản hợp đồng trị giá 8 triệu euro, tuy nhiên giá trị bây giờ của cầu thủ này đã tăng lên là 50 triệu.
Griezmann lên tiếng về tin đồn chuyển sang M.U
Tiền đạo Griezmann vừa một lần nữa cam đoan rằng anh đang hạnh phúc tại Atletico Madrid giữa bão tin đồn chuyển nhượng liên quan đến M.U.
Nếu có thể chiêu mộ thành công bộ đôi người Croatia, sức mạnh hàng tiền vệ của Quỷ đỏ sẽ gia tăng đáng kể. Marcelo Brozovic (24 tuổi) sẽ là sự thay thế lâu dài cho Michael Carrick, còn Ivan Perisic được dự đoán sẽ khiến M.U nguy hiểm hơn ở những tình huống cố định. 
 
Hiện nay, vị trí tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ đang khá mỏng 4 cái tên Pogba, Herrera, Fellaini và lão tướng Michael Carrick. Đó chính là lý do HLV Jose Mourinho đang gấp rút bổ sung cho tuyến giữa M.U vào mùa hè này.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X