Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti bóng gió về việc Real chiêu mộ Messi

Thứ Bảy 22/11/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây Messi đã gây sốc khi ám chỉ việc anh có thể sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa, tuy nhiên người hâm mộ còn ngạc nhiên hơn khi HLV Ancelotti cũng úp mở rằng Real có thể chiêu mộ Messi trong tương lai.

HLV Ancelotti de ngo kha nang chieu mo Messi hinh anh
Liệu Ronaldo và Messi có trở thành đồng đội tại Real?

Barcelona đang bước vào giai đoạn khó khăn sau quãng thời gian rất dài ngự trị trên đỉnh vinh quang. Thế hệ vàng của lò đào tạo La Masia với những cá nhân tiêu biểu như Xavi hay Iniesta đã luống tuổi và đội chủ sân Nou Camp buộc phải tiến hành một cuộc cách mạng trong mùa giải năm nay. Chính bởi thế gánh nặng đè lên vai Lionel Messi lại càng lớn hơn và thậm chí trong mùa giải năm nay anh còn phải chấp nhận đá thấp hơn để làm cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. Đứng trước những sự thay đổi đó, có vẻ như El Pulga đã cảm thấy không được thoải mái như trước và anh tiết lộ rằng khả năng rời Barca không phải là không có.

Ngay lập tức điều này đã gây ra rất nhiều tranh cãi xem Messi nên ra đi hay ở lại, và một vấn đề cũng được chú ý không kém đó là CLB nào có thể chi trả nồi mức phí để có được siêu sao người Argentina này? Và mới đây, một phương án đã dần được hé lộ và đó lại chính là đại kình địch Real Madrid của Barca. Nguyên nhân là bởi khi được hỏi về việc liệu Messi có khả năng gia nhập Real Madrid hay không, HLV Carlo Ancelotti không phủ nhận mà trái lại còn bóng gió rằng khả năng này là có thể xảy ra.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Eibar, ông cho biết: “Messi có phù hợp với Real Madrid hay không ư? Mọi đội bóng lớn lúc nào cũng có chỗ cho những cầu thủ lớn.”

Với khẳng định này của Carletto, không loại trừ khả năng Kền kền trắng sẽ tính tới việc thâu tóm Messi từ tay đại kình địch Barca. Xét về tiềm lực tài chính, Real nằm trong số rất ít những CLB có khả năng chi trả khoản phí chuyển nhượng và tiền lương khổng lồ của Messi, chủ tịch Florentino Perez cũng có sở thích sưu tầm ngôi sao và nếu như điều đó làm Barca yếu đi thì sẽ càng có lợi cho Los Blancos. Rõ ràng là nhất cử lưỡng tiện.

Tuy đánh giá cao tài năng của Messi nhưng HLV Ancelotti vẫn ủng hộ Ronaldo hết mình trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng năm nay: “Có vẻ như mọi người đã quên mất rằng Ronaldo đã ghi 17 bàn tại Champions League, chúng ta nên nói về Quả bóng vàng năm sau thì hơn vì kết quả của năm nay đã quá rõ ràng rồi.”

Khi chứng kiến tài năng của Ronaldo và Messi trên sân cỏ, không ít người đã mong muốn thấy hai cầu thủ kiệt xuất này thi đấu cùng nhau trên hàng công và nếu như Real chiêu mộ được Messi, chắc chắn đó sẽ là cú bom tấn lớn nhất trong lịch sử bóng đá. Tuy nhiên cũng nhiều người không muốn điều này xả ra bởi đơn giản họ muốn nhìn thấy hai tài năng này so tài cao thấp và tạo động lực thi đấu cho nhau hơn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X