Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bất ngờ úp mở khả năng rời Chelsea

Thứ Sáu 17/04/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn đang là trụ cột quan trọng và tỏ ra rất hạnh phúc ở Stamford Bridge nhưng tiền vệ người Bỉ thừa nhận không ai có thể biết trước được chuyện tương lai.

Eden Hazard của Chelsea đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo The Blues với 17 bàn thắng và 11 đường kiến tạo. Tiền vệ 24 tuổi đang hướng đến danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên trong sự nghiệp và niềm vui còn nhân lên gấp bội khi anh vừa giành được cú đúp đề cử cầu thủ và sao trẻ xuất sắc nhất năm nay với tư cách là ứng cử viên sáng giá nhất.

Hazard bat ngo up mo kha nang roi Chelsea hinh anh
Tiền vệ Eden Hazard bất ngờ úp mở khả năng rời Chelsea

Hazard đá càng hay, Chelsea càng mừng nhưng đồng thời cũng không kém phần lo âu trong việc giữ chân trụ cột ngôi sao của mình. Đấy là họ còn đã thành công thuyết phục Hazard gia hạn hợp đồng ở lại Stamford Bridge đến tận năm 2020 với mức lương khủng 200.000 bảng/tuần. Mới đây nhất, đích thân tiền vệ người Bỉ còn lên tiếng thừa nhận khả năng chia tay The Blues trong tương lai dù hiện tại vẫn đang rất hạnh phúc.

“Tôi không có vấn đề gì ở Chelsea cả, hoàn toàn rất hạnh phúc. Đội bóng đang trên đà thành công và tôi hy vọng sẽ ngày càng gặt hái thêm nhiều danh hiệu. Mặc dù vậy, tất nhiên bạn không thể biết trước điều gì trong tương lai, đặc biệt đối với một môn thể thao luôn tiềm ẩn những bất ngờ khó đoán như bóng đá.”

“Tôi không thể chắc chắn chuyện mình sẽ gắn bó với Chelsea mãi mãi hay loại trừ khả năng ra đi tìm kiếm những bến đỗ mới. Tuy nhiên nếu được lựa chọn, tôi rất mong muốn được trở về Pháp và khoác áo Lille một lần nữa. Tôi mang nợ CLB rất nhiều vì đã nuôi dưỡng, đào tạo tôi từ thuở bé và góp phần làm nên sự nghiệp cầu thủ hiện tại của tôi.”

Trước khi chính thức gia nhập Chelsea năm 2012 với mức phí 32 triệu bảng, Eden Hazard từng có 5 năm thi đấu cho đội một Lille, CLB mà anh gắn bó và trưởng thành từ năm 14 tuổi. Thành tích đáng kể nhất của ngôi sao người Bỉ trong khoảng thời gian khoác áo đội bóng phía bắc nước Pháp là cú đúp Ligue 1 và Cúp Liên đoàn mùa giải 2010-11.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X