Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Griezmann: “Tôi có thể chuyển tới Real hoặc Barca”

Thứ Ba 21/03/2017 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antoine Griezmann không phủ nhận việc có thể chuyển tới Real hay Barca ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp.


Với sự tiến bộ vượt bậc, vươn tới tầm cỡ thế giới kể từ khi chuyển tới chơi cho Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu. Những tin đồn về việc anh sẽ rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha để tới với một bến đỗ danh tiếng hơn liên tục xuất hiện. Manchester United được cho là cái tên thèm muốn Griezmann nhất và sẵn sàng chi rất đậm để sở hữu anh nhằm phục vụ cho tham vọng của mình.

Griezmann Toi co the chuyen toi Real hoac Barca hinh anh
Griezmann không phủ nhận sẽ tới Real hoặc Barca trong tương lai

Tuy nhiên, chuyển tới sân Old Trafford dường như không nằm trong kế hoạch của Griezmann khi anh mới nêu ra một số cái tên tạo nên sự cuốn hút hơn với mình. “Tôi có thể chơi cho Real Madrid hay Barcelona trong tương lai hay không ư? Tại sao không”, Griezmann nói. “Ước mơ của mọi cầu thủ là được chơi cho hai CLB nói trên hoặc Bayern Munich.”

“Nhưng tôi không cảm thấy bản thân có thể tới Barca hay Madrid cũng như bất cứ CLB nào khác ở giai đoạn này. Tôi chưa có ý định rời Atletico, không tới Paris Saint-Germain, không tới Trung Quốc, không tới MLS, không tới Nga hay bất cứ điểm đến nào khác.”

Tiền đạo mới tròn 26 tuổi hôm thứ 3 đã quyết định ở lại Atletico năm ngoái sau cuộc nói chuyện với Diego Simeone nhưng anh thẳng thắn chia sẻ tương lai của mình không nhất thiết phải gắn liền với HLV hiện tại. “Tương lai của tôi không phụ thuộc vào Simeone. Ông ấy có thể ra đi vào một ngày nào đó và tôi cũng vậy. Tôi đã nói chuyện với Simeone trước mùa giải này để biết kế hoạch của ông ấy. Ông nói với tôi rằng sẽ ở lại và điều đó là rất tích cực, vì vậy tôi cũng tiếp tục ở lại.”

Trong một phát biểu trước đó, Griezmann tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến anh muốn gắn bó với Atletico còn là thời tiếp đẹp tại Madrid thay vì nước Anh lạnh lẽo, mưa gió.

Griezmann phũ phàng từ chối đến M.U
Tiền đạo Griezmann đang là một trong những mục tiêu lớn được cho là sẽ đến M.U vào mùa hè tới.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X